Bạn thân của vợ nhờ đến sửa điện rồi làm chuyện không ngờ

Google News

Tôi không ngờ bạn thân của vợ lại làm như thế?

Tôi đang rất hoang mang, không biết nên nói chuyện này như thế nào để vợ không nổi đóa lên và chịu tin tưởng chồng? Chẳng là vợ tôi có cô bạn rất thân, thân từ thời bé đến giờ. Hai người cứ như chị em, đi đâu cũng đi với nhau, có chuyện gì cũng tâm sự với nhau.

Cô ấy mới ly hôn chồng được 2 năm nay, hiện đang nuôi con nhỏ 3 tuổi. Với tôi, đó là bạn thân của vợ nên tôi cũng dành cho cô ấy sự tôn trọng và chừng mực, khoảng cách nhất định. Nhưng càng lúc, tôi càng không thích, không muốn cô ấy xuất hiện trong nhà mình nữa. Bởi tôi có cảm giác cô ấy muốn mồi chài tôi, chia rẽ hạnh phúc gia đình tôi Hướng Dương ạ.

Ban than cua vo nho den sua dien roi lam chuyen khong ngo

Ảnh minh họa

Cô ấy thường xuyên ăn mặc hở hang rồi đến nhà tôi chơi, tự nhiên như ở chính nhà mình. Không ít lần tôi nhìn thấy cảnh hớ hênh của cô ấy nhưng cô ấy cứ bình thản như không, đôi lúc còn nháy mắt ra hiệu với tôi. Vì thế, mỗi khi bạn của vợ đến nhà chơi, tôi đều phải tìm cớ ra khỏi nhà, đợi cô ấy về rồi mới dám về lại nhà mình.

Hôm qua, lúc hơn 7 giờ tối, bạn thân của vợ gọi điện nhờ tôi đến sửa giúp điện. Vợ tôi còn hối thúc tôi đi nhanh vì bạn cô ấy rất sợ bóng tối. Nể vợ, tôi lái xe đến. Nhưng vừa bấm chuông cửa thì tôi đã bối rối vì bạn thân của vợ ra mở cửa trong bộ dạng rất khó coi, cô ấy mặc bộ váy ngủ ôm sát, lộ cơ thể. Trong nhà là bàn ăn, nến hoa đã thắp, dường như chỉ để đợi tôi vào. Quá bối rối, tôi vội vã chào rồi bỏ ra xe, đi thẳng về nhà. Vợ của bạn còn nhắn tin trách tôi là mỡ đưa đến miệng rồi còn chê. Đấy, tôi rất căng thẳng, không biết có nên tiết lộ sự việc với vợ không? Và nói thế nào để vợ không bị tổn thương, đồng thời vẫn tin tưởng chồng đây?

 
Theo H.Dương/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)