Bạn gái đòi yêu kiểu lạ, người đàn ông gặp họa đáng sợ

Google News

Do kiểu yêu lạ lùng của bạn gái, người đàn ông bị thủng màng nhĩ, viêm tai, đau tai và rất khó nghe.

Mới đây, bác sĩ, Ngô Chiêu Khoan - Trưởng khoa tai mũi họng một bệnh viện ở Đài Loan (Trung Quốc) đã chia sẽ về trường hợp bệnh hy hữu, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo bác sĩ Ngô, cách đây vài ngày, sau khi đi cắm trại trên núi về, một người đàn ông đã phải vào bệnh viện khám vì đau tai bất thường, tai cũng không còn nghe rõ, mong bác sĩ kiểm tra và tư vấn.
Kiểm tra kỹ càng, bác sĩ Ngô nhận thấy màng nhĩ của người đàn ông bị nâng lên, máu và cục máu đông vẫn sủi bọt trong ống tai, vết rách có hình dạng không đều.
Bác sĩ Ngô liền đưa mắt về phía bạn gái đi cùng bệnh nhân và có ý dò hỏi. Lúc này, cô gái mới thú nhận, cô có sở thích cắn, dùng lưỡi hút tai bạn trai.
Ban gai doi yeu kieu la, nguoi dan ong gap hoa dang so
Ảnh chụp cho thấy tai người đàn ông bị tổn thương, thủng màng nhĩ do sở thích ân ái mới lạ của bạn gái. 
Sau đó, bác sĩ Ngô chỉ ra, chính hành động ân ái lạ lùng này của bạn gái đã khiến người đàn ông bị thủng màng nhĩ. Đáng nói, khi màng nhĩ bị thủng, ống tai lại không khô ráo nên mới bị nhiễm trùng. Diện tích vết thủng khá lớn, thông thường sau một tháng sẽ bình phục nhưng do anh lại bị viêm mũi dị ứng nên ảnh hưởng rất nhiều đến thính giác, cần vệ sinh, uống thuốc và theo dõi liên tục.
Theo bác sĩ Ngô, màng nhĩ con người có 3 lớp, trên cùng là lớp biểu mô vảy, lớp giữa là lớp xơ, trong cùng là lớp màng nhầy, về mặt lý thuyết màng nhĩ rất bền, rất đàn hồi, miễn là không bị nhiễm trùng, thông thường lỗ thủng màng nhĩ bị chấn thương sẽ tự liền lại sau 2 đến 4 tuần.
Tuy nhiên, nếu nước bẩn đi vào khoang tai giữa qua lỗ thủng sẽ dễ gây nhiễm trùng và ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương của màng nhĩ, suy giảm khả năng dẫn truyền thính giác.
Chính vì thế, nếu bị thủng màng nhĩ cấp tính, bệnh nhân không nên bơi lội, tránh nước xộc vào tai khi tắm. Nếu tình cờ bị nhiễm trùng kéo dài hơn 3 tháng và không được kiểm soát tốt thì phải đến bệnh viện ngay lập tức kẻo mắc chứng viêm tai giữa mãn tính bao gồm dịch tiết trong tai, nghe kém, ù tai, chóng mặt, đau tai, v.v.
Nếu hệ thống miễn dịch thấp, các biến chứng như viêm xương chũm, viêm não, viêm màng não hoặc áp xe não có thể xảy ra. Nếu trên lâm sàng phát hiện người bị viêm tai giữa mạn tính và thủng màng nhĩ, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phẫu thuật, hiện nay tỷ lệ thành công rất cao, vết thương nhỏ, hồi phục nhanh.
Bác sĩ Ngô cũng cảnh báo các cặp đôi, trước khi thay đổi cách thức ân ái hoặc có sở thích kỳ lạ, nhất định phải tìm hiểu thật kỹ, tránh để gặp các tai nạn hy hữu.

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)