Bác sĩ khuyên ăn 5 loại thực phẩm tốt cho tim mạch, phòng bệnh tiểu đường

Google News

Khi phụ nữ thường xuyên ăn những thực phẩm này có tác dụng giúp giảm huyết áp, lượng đường trong máu, mức cholesterol và triglyceride rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Rau lá xanh
Nếu bạn thường xuyên ăn những loại rau lá xanh như: Rau bina, rau diếp, bông cải xanh, cải canh… đều là những thực phẩm có chứa nhiều thành phần vitamin A, C, E, K và magiê, tất cả đều rất tốt để duy trì lượng đường trong máu phòng ngừa bệnh tiểu đường, tim mạch. Đồng thời, những loại rau xanh này chúng cũng chứa ít calo giúp bạn giảm cân nhanh.
Cá giàu omega-3
Trong thành phần củacánước lạnh bao gồm cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá thu có nhiều axit béo omega-3 tốt cho trí não của bạn. Khi bạn ăn thực phẩm có nhiều axit béo omega-3 làm giảm mức triglyceride trong máu giúp bạn phòng ngừa tiểu đường, tim mạch, tốt cho trí não của chị em phụ nữ. Đồng thời, thành phần Axit béo omega-3 cũng giúp giảm viêm trong cơ thể, tình trạng dẫn đến làm hỏng mạch máu phòng ngừa đột quỵ vô cùng tốt.
Bac si khuyen an 5 loai thuc pham tot cho tim mach, phong benh tieu duong
 Cá già Oemga 3 tốt cho tim mạch tốt cho tiểu đường cho mọi phụ nữ
Dầu ô liu
Trong thành phần dinh dưỡng của thành phần đầu ô liu là một chất béo không bão hòa lành mạnh, rất tốt cho tim mạch. Thêm vào đó, dầu ô liu còn tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường. Đống thời, nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa có hiệu quả trong việc giảm các biến chứng tiểu đường vô cùng hữu hiệu.
Quả bơ
Trong thành phần của dinh dưỡn của một quả bơ mỗi ngày như một phần của chế độ ăn giàu chất béo lành mạnh, sẽ giúp giảm cholesterol LDL phòng ngừa bệnh tim mạch. Đồng thời, chúng là một nguồn chất béo không bão hòa đơn rất tốt, có liên quan đến việc giảm mức độ bệnh tim vô cùng tốt.
Bac si khuyen an 5 loai thuc pham tot cho tim mach, phong benh tieu duong-Hinh-2
 Rau lá xanh tốt cho tim mạch và bệnh tiểu đường của bạn
Ngũ cốc nguyên hạt
Nếu bạn muốn giảm bệnh tim mạch, phòng ngừa tiểu đường, bạn hãy lựa chọn ngũ cốc nguyên hạt. Bởi trong thành phần của ngũ cốc nguyên hạt chúng có nhiều chất xơ giúp giảm cholesterol, kiểm soát huyết áp và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch vô cùng tốt cho sức khỏe. Đồng thời, ngũ cốc nguyên hạt còn giúp bạn giản giữ gìn vóc dáng tốt.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)