Anh Hai Lam Trường bật mí công thức nước detox thải độc

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, ca sĩ Lam Trường không ngại chia sẻ công thức nước detox thải độc, thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe. Nam ca sĩ kết hợp cần tây cùng nhiều loại quả khác nên thức uống thơm ngon, dễ uống.

Lam Trường thú nhận có chế độ sinh hoạt không mấy khoa học nên khi có thời gian anh muốn chăm sóc cho sức khỏe. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh luôn tự pha chế nước detox thải độc, thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe.
Anh Hai Lam Truong bat mi cong thuc nuoc detox thai doc
Lam Trường thú nhận có chế độ sinh hoạt không mấy khoa học nên khi có thời gian anh muốn chăm sóc cho sức khỏe.  
Chia sẻ về công thức nước detox của mình, Lam Trường kết hợp các nguyên liệu gồm 2 nhánh cần tây, một trái táo xanh, nửa trái dưa leo và một phần tư trái ớt chuông xanh. Riêng với cần tây, nam ca sĩ loại bỏ phần lá, chỉ dùng phần bẹ nhằm hạn chế vị hăng, đắng. Sau khi ngâm muối và rửa sạch các nguyên liệu, nam ca sĩ đem cắt nhỏ và bỏ lần lượt vào máy ép. Nhờ kết hợp cùng táo và dưa leo nên Lam Trường khẳng định thức uống có hương vị thơm ngon, dễ uống.
Theo nam ca sĩ nếu mỗi ngày uống loại nước detox này 3 lần trước bữa ăn 30 phút thì sẽ rất tốt cho sức khỏe. “Anh Hai” cũng cho rằng những người bị cholesterol cao, mỡ trong máu cao uống nước detox này thường xuyên cũng có thể hạ cholesterol, mỡ trong máu mà không cần dùng thuốc.
Anh Hai Lam Truong bat mi cong thuc nuoc detox thai doc-Hinh-2
Công thức nước detox của Lam Trường kết hợp các nguyên liệu gồm 2 nhánh cần tây, một trái táo xanh, nửa trái dưa leo và một phần tư trái ớt chuông xanh.  
Cần tây chứa nhiều dưỡng chất như vitamin K và folate, có tác dụng ngừa viêm, ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch... Ngoài ra, thường xuyên sử dụng loại thực phẩm này cũng có khả năng đào thải phần nào độc tố trong cơ thể ra ngoài, giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, hàm lượng cao các chất chống oxy hóa trong cần tây rất có ích đối với công cuộc dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh collagen, từ đó hạn chế hình thành nếp nhăn, giúp da săn chắc, sáng mịn.
Dưa leo chứa nhiều nước cùng lượng lớn vitamin B giúp quá trình đào thải độc tố, làm sạch cơ thể diễn ra trơn tru hơn. Táo xanh cũng rất giàu vitamin A, C, magie, canxi, kali, phốt pho... cùng nhiều chất chống oxy hóa có khả năng giải độc gan, cải thiện tiêu hóa. Ớt chuông có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, đường huyết nhưng chỉ nên sử dụng lượng nhỏ ớt chuông để tránh làm tổn thương dạ dày.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)