Ăn chậm, bé trai bị cô giáo nhét hạt ớt vào mồm bắt nuốt

Google News

Do bé trai không chịu mở miệng, luôn ngậm cơm và không chịu ăn nên cô giáo đã bắt bé phải nuốt hạt ớt như một hình phạt.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Kepong, Malaysia. Một nữ giáo viên mầm non đã công khai bạo hành học sinh ngay trong lớp học chỉ vì bé ăn chậm.
Trong những hình ảnh và video được lan truyền, nữ giáo viên mầm non ngồi xổm trên mặt đất và liên tục đánh đập một đứa trẻ. Mặc dù video không ghi lại được rõ ràng hình ảnh đứa trẻ bị bạo hành nhưng tiếng kêu xin chói tai vang vọng khắp lớp học.
An cham, be trai bi co giao nhet hat ot vao mom bat nuot
Tuy không quay được rõ ràng hình ảnh bé trai bị bạo hành nhưng tiếng hét của cậu bé vang vọng khắp căn phòng học. 
Trong một đoạn video khác cho thấy, nữ giáo viên xé khẩu trang của cậu bé, mặc kệ bé khóc, rồi trực tiếp nhét dị vật trên tay vào miệng cậu bé.
Sau đó, mọi chuyện được làm rõ, thứ mà nữ giáo viên cho vào miệng bé trai chính là hạt ớt. Nguyên nhân là do bé trai không chịu mở miệng, luôn ngậm cơm và không chịu ăn nên cô giáo đã bắt bé phải nuốt hạt ớt như một hình phạt.
Thông tin về vụ việc sau khi được lan truyền đã nhanh chóng thổi bùng lên sự phẫn nộ của đông đảo dư luận Malaysia. Đa số mọi người đều chỉ trích nữ giáo viên là kẻ máu lạnh, không xứng đáng với chức danh nghề nghiệp của mình. Thêm vào đó, họ cũng đặt câu hỏi về trách nhiệm của nhà trường, nơi để xảy ra sự cố. 
Hiện, hiệu trưởng trường mẫu giáo có liên quan đã chính thức trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, khẳng định nhà trường đã đuổi việc nữ giáo viên này. Đồng thời, nhà trường cũng xin lỗi những bé trai bị bạo hành cùng gia đình của em, hứa sẽ đền bù thích đáng, không để xảy ra chuyện tương tự nữa.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong. Nguồn video: VTV24. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)