Ân ái quá mạnh mẽ, người đàn ông gãy "của quý"

Google News

Dù rất ngượng ngùng, xấu hổ nhưng người đàn ông vẫn phải nói sự thật. Trong lúc ân ái, vì quá thăng hoa, mạnh mẽ, anh đã bị gãy "của quý".

Vụ việc được đăng trên Tạp chí Quốc tế về Báo cáo các trường hợp phẫu thuật (IJSCR) gây xôn xao dư luận. Một người đàn ông đến từ Surabaya, Đảo Java, Indonesia, cách đây không lâu đã phải đến bệnh viện địa phương để cấp cứu.
Dù rất ngượng ngùng, xấu hổ nhưng người đàn ông tiết lộ với bác sĩ rằng, dương vật của mình đột nhiên bị sưng tấy khi đang ân ái với vợ. Anh cảm thấy dương vật bị "gãy", khiến anh không thể cương cứng và vô cùng đau đớn. Đặc biệt, anh đang ở trong tình trạng rất tệ, không những không đi tiểu được mà niệu đạo còn có hiện tượng chảy máu.
Theo bác sĩ cấp cứu, khi đến bệnh viện, dương vật của người đàn ông không chỉ tím tái mà còn bị cong gập ở giữa, sưng tấy như quả cà tím. Đội ngũ y tế cho rằng, trong lúc ân ái, người đàn ông đã khiến dương vật đâm vào đáy chậu hoặc xương mu của người phụ nữ.
An ai qua manh me, nguoi dan ong gay
 Ân ái quá mạnh mẽ, người đàn ông gãy "của quý". - Ảnh minh hoạ.
Biểu hiện tình dục mãnh liệt quá mức này đã khiến dương vật tổn thương dạng gãy gập. Tình huống khá nghiêm trọng, bệnh nhân được phẫu thuật trong vòng 2 giờ sau khi đến bệnh viện.
Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ rạch vùng da bị tổn thương để tìm mô bị tổn thương, phát hiện niệu đạo của người đàn ông đã bị vỡ, mô xung quanh dương vật, mạch máu và lớp cân được gọi là Buck's Fascia cũng bị rách.
May mắn thay, quá trình phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, tình trạng của người đàn ông ngày một tốt hơn. Sau 21 ngày, người đàn ông đã đi tiểu trở lại bình thường, không còn phải sử dụng ống thông tiểu nữa.
Sau khoảng bốn tháng bị hành hạ, hiện tại người đàn ông đã hết khó chịu khi đi tiểu và quan hệ tình dục bình thường. Có di chứng nhỏ là dương vật của anh không được thẳng và linh hoạt như trước.
Báo cáo cũng dẫn lời các bác sĩ nói rằng gãy dương vật là một chấn thương không phổ biến, thường xảy ra khi quan hệ tình dục, hoặc khi tự thoả mãn, ngã ra khỏi giường khi cương cứng hoặc chấn thương dương vật kiểu hiếm khác.
Các bác sĩ nhắc nhở, nếu xảy ra trường hợp này, bệnh nhân nên đi khám ngay lập tức và tiến hành phẫu thuật trong vòng 24 giờ, nếu bỏ lỡ giai đoạn vàng sẽ phải ân hận cả đời.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)