9 kiểu phụ nữ hễ đến gần là đàn ông “chạy mất dép”

Google News

Đàn ông tuy không nói ra, nhưng họ rất để ý khi lựa chọn cô gái cho mình, dưới đây là những mẫu phụ nữ khiến đàn ông phải sợ.

Phụ nữ đa tình, dễ yêu
Đây là một trong những mẫu phụ nữ khiến đàn ông phải sợ. Đa số các anh chàng cảm thấy sợ hãi khi quen phải một người phụ nữ đa tình, lẵng lơ. Vì họ cho rằng mẫu phụ nữ này nguy hiểm và khó có thể giữ chân được, bởi những người phụ nữ đa tình thường dễ dãi và có thể yêu ngay khi được đàn ông tán tỉnh.
Có thể lúc đầu đàn ông sẽ cảm thấy thích thú vì dễ dàng chinh phục được người phụ nữ này, nhưng nếu suy nghĩ cho một mối quan hệ nghiêm túc thì họ sẽ phải đắn đo, lựa chọn rất nhiều.
Khuôn mặt bự phấn
Việc trang điểm để che đi những khuyết điểm, nếp nhăn là điều cần thiết với nữ giới, thậm chí nó là điều không thể thiếu được. Nhưng nhớ rằng nếu dùng hàng ngày chứ không phải đi dự tiệc, hãy chỉ đánh một lớp mỏng, càng thật với làn da của bạn càng tốt. Việc sử dụng quá nhiều phấn, các kĩ thuật trang điểm che đi tất cả các khuyết điểm khiến khuôn mặt bạn cứng đờ và điều đó thực sự là một “thảm họa” với cánh màu râu. Đàn ông luôn sẵn sàng chấp nhận một vài khuyết điểm trên gương mặt của bạn, việc ấy hoàn toàn tự nhiên và được đề cao đối với họ hơn là cố gắng tạo cho mình hoàn hảo không tì vết bằng một gương mặt bự phấn.
Cô nàng đào mỏ
Kiểu bạn gái này rất khôn ngoan nhưng theo kiểu khôn lỏi, họ sẽ nhanh chóng đưa vào tầm ngắm nhưng anh chàng có thể mở cho cuộc đời cô ấy một cánh cửa đầy nắng rồi bám riết lấy. Dĩ nhiên, quà cáp rồi những thứ vật chất để nâng tầm cho nàng là điều các chàng không thể không làm. Tuy nhiên, đến một ngày nào đó khi gặp được người đàn ông nhiều tiền hơn thì các nàng cũng sẽ cao chạy xa bay không chút tiếc nuối.
9 kieu phu nu he den gan la dan ong “chay mat dep”
 Ảnh minh họa.
Răng vàng và miệng hôi
Vàng răng và hơi thở có mùi chắc chắn sẽ khiến nữ giới trở nên không hấp dẫn với bất cứ ai chứ không riêng gì đàn ông. Nếu nữ giới gặp phải vấn đề này hãy tìm hiểu nguyên nhân vì nó có thể bắt nguồn từ việc kém vệ sinh. Ngoài ra cũng nên hạn chết cà phê, trà đen, rượu vang đỏ, thuốc lá để giữ cho khuôn miệng thơm tho và hàm răng trắng. Nụ cười của nữ giới luôn là vũ khí khiến đàn ông đổ gục, vì thế đừng để “vũ khí” đó hại bởi những thứ do kém vệ sinh răng miệng.
Phụ nữ quá lụy tình
Người phụ nữ quá lụy tình cũng khiến đàn ông ngán ngẩm mà bỏ chạy. Bởi tính cách luôn muốn dựa dẫm vào đàn ông, chỉ cần gặp một biến cố nhỏ cũng khiến người phụ nữ này suy sụp ngay lập tức.
Điều này lâu ngày sẽ khiến đàn ông cảm thấy áp lực, chán nản và muốn tự giải thoát ngay cho mình.
Siêng ăn nhác làm
Những cô nàng lười biếng và không biết vun vén cho gia đình, trước hết là cuộc sống của bản thân sẽ khiến các chàng chạy xa. Một người vợ tương lai, cô ấy là người có thể xây dựng được một tổ ấm vững chãi chứ không phải phá hoại nó. Người ta bảo "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" là ý như trên.
Phụ nữ có tính tình thất thường
Đàn ông thường thích mẫu phụ nữ hay mè nheo, làm nũng khi yêu. Nhưng nếu càng ngày càng tăng lên thì họ cũng không thể chịu đựng lâu dài được.
Kiểu phụ nữ với tính tình thất thường, hay làm nũng khi yêu thì đàn ông còn chiều được, chứ khi lấy về làm vợ mà vẫn sở hữu đức tính kiểu này thì e rằng chẳng có ông chồng nào chịu đựng nổi.
Mùi hương nồng nặc
Hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ sẽ khiến đàn ông mê mệt, nhưng nếu bạn xuất hiện bên cạnh chàng với một mùi hương nồng nặc, thậm chí là pha trộn của nhiều loại sẽ khiến đàn ông muốn tránh xa.
Vô duyên
Con gái thì phải nhẹ nhàng và khéo léo, đó là điều chắc chắn. Vậy nên nếu như bạn đang độc thân thì hãy thử xem lại cách ứng xử của mình với những người xung quanh xem sao. Hãy chắc chắn rằng mình đã nhẹ nhàng và tinh tế trong mọi hoàn cảnh. Bởi vì, đôi khi, sự vô duyên cũng có thể giết chết con đường tình duyên của bạn.
Video: Phụ nữ mê ăn hay mê chuyện ấy?:
Theo Phụ Nữ Today

Bình luận(0)