6 thực phẩm có sẵn trong bếp, là bài thuốc hay giải độc cực tốt

Google News

Mỗi ngày cơ thể bị 'tổn thương' bởi các chất độc khác nhau do ô nhiễm hay thực phẩm...

1. Tỏi

Tỏi là thực phẩm có khả năng giải độc tố tích tụ trong động mạch, ruột hay phổi. Tỏi có chứa chất chống oxy hóa giúp loại bỏ vi khuẩn đường ruột. Giúp thải độc tố ra khỏi phổi và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm bớt các vấn đề khác nhau. Nên ăn tỏi tươi để giải độc cho hiệu quả tốt hơn.

2. Quả bầu

Bầu chứa các chất chống oxy hóa nằm trong nhóm Terpenoids, giúp giảm lipid máu giúp bảo vệ gan khỏi các chất độc chống viêm, có khả năng trung hòa độc tố, giúp hạ sốt, giảm lượng đường trong máu và giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

6 thuc pham co san trong bep, la bai thuoc hay giai doc cuc tot

Những thực phẩm lành mạnh giúp thải độc tố trong cơ thể một cách an toàn.

3. Cần tây

Cần tây giúp giải độc tố khỏi cơ thể và cũng giúp làm sạch các mạch máu. Vì trong cần tây rất giàu chất giúp chống lại bệnh ung thư. Vì vậy, nó có thể thúc đẩy chất độc cũng như giúp lọc các chất độc khác nhau.

4. Chanh

Uống nước chanh pha với nước ấm vào buổi sáng trước khi ăn. Điều này sẽ kích thích ruột co bóp. Để tống chất độc ra ngoài theo phân. Chanh còn được coi là một hỗ trợ để làm sạch gan và giúp thải độc tố trong ruột hiệu quả.

6 thuc pham co san trong bep, la bai thuoc hay giai doc cuc tot-Hinh-2

5. Quả bơ

Bơ cũng giúp tránh bệnh ung thư. Nó chứa chất béo tốt giúp cơ thể sản xuất glutathione. Đây là một hợp chất cho phép gan loại bỏ các độc tố có hại.

6 thuc pham co san trong bep, la bai thuoc hay giai doc cuc tot-Hinh-3

Theo Ánh Dương/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)