6 lợi ích tuyệt vời của nước ép cần tây

Google News

Nước ép cần tây chứa nhiều kali, khoáng chất, vitamin rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Giảm cân

Trong thành phần của nước ép cần tây chứa hàm lượng chất xơ cùng với lượng nước dồi dào mang lại cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn. Vì thế uống nước ép cần tây sẽ giúp giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.

Trẻ hoá cơ thể

Trong cần tây chứa hàm lượng kali có tác dụng tăng cường độ đàn hồi và giữ cho da khỏe mạnh. Ngoài ra, khi bạn uống nước ép cần tây còn chứa các chất chống oxy cao giúp chống lão hóa da, giúp da luôn tươi trẻ mịn màn.

6 loi ich tuyet voi cua nuoc ep can tay

Nước ép cân tây giúp bạn đẹp da

Tăng cường hệ tim mạch

Trong nước ép cần tây chứa chất phthalide có tác dụng giúp cơ bắp cũng như các mao mạch được thư giãn giúp huyết áp trong cơ thể được giữ ở mức ổn định. Ngoài ra,  nước ép rau cần tây có thể điều hòa lượng cortisol trong cơ thể, giúp giảm huyết khối giúp tim mạch bạn khỏe mạnh.

Giúp ngủ ngon

Khi bạn thường xuyên uống nước ép cần tây giúp cho cơ thể thiếu magie sẽ dẫn đến tính trạng mệt mỏi và khó ngủ. Ngoài ra, nước ép cần tây giúp bổ sung lượng magie đáng kể giúp làm dịu các tế bào và mô cơ, từ đó giúp bạn thư giãn tâm trí và dễ chìm vào giấc ngủ.

6 loi ich tuyet voi cua nuoc ep can tay-Hinh-2

Nước ép cân tây giảm cân tốt

Giảm viêm

Trong nước ép cần tây có chứa luteolin – chất gây ức chế enzyme tạo ra phản ứng viêm trong cơ thể. Bên canh đó, rau cần tây chứa polyacetylene – chất có tác dụng giảm đau đối với bệnh viêm khớp kháng viêm giảm sưng vô cùng tốt.

Cải thiện thị lực

Trong thành phần rau cần tây rất giàu vitamin, trong đó có vitamin A có tác dụng giúp mắt sáng khỏe. Nếu bạn thường xuyên uống nhiều nước ép rau cần tây có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh đục thủy tinh thể và bảo vệ mắt chống lại chứng thoái hóa điểm vàng. Đồng thời giúp mắt tinh anh hơn rất nhiều.

Theo Min Min/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)