6 loại quả có màu đỏ trẻ đẹp chống lão hóa da

Google News

6 loại quả dưới đây giàu vitamin C, khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe và tăng cường kháng thể cho con người.

Táo đỏ

Trong thành phần của táo có chứa một lượng vitamin C khá phong phú, cần thiết để ngừa bệnh tật, giúp cơ thể bạn tăng khả năng miễn dịch và hấp thu sắt. Ngoài ra, trong táo cũng chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, giảm cân và ngăn ngừa táo bón vô cùng hữu hiệu.

Dâu tây

Trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C và K cũng như folate, mangan, kali và chất xơ giúp con người phòng ngừa nhiều bệnh tật. Ngoài ra, nó được coi là có tác dụng hỗ trợ trong sự hấp thụ canxi và các quy định của lượng đường trong máu tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.

6 loai qua co mau do tre dep chong lao hoa da

Cà chua

Cà chua chính là một thực phầm dân dã là cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể bao gồm vitamin A, B1, B6 và đặc biệt là vitamin C, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch sức kháng thể cho con người. Bên cạnh đó, trong cà chua còn nhiều các chất như kali, magie, kẽm,... giúp tăng sự trẻ trung cho cơ thể.

Theo nghiên cứu, cho biết thường xuyên ăn cà chua sẽ giúp tăng cường chất lycopene, có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư như bàng quan, phổi, tuyến tiền liệt, tuyến vú, tuyến tụy phòng ngừa bệnh tim mạch, chống lão hóa da cho chị em vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, cà chua còn giúp giữ ẩm cho da, giảm quầng thâm ở xung quanh mắt, và giảm tình trạng da cháy nắng.

6 loai qua co mau do tre dep chong lao hoa da-Hinh-2

Quả mâm xôi

Trong thành phàn của quả mâm xôi có lượng chất chống oxy hóa cao hơn bất kỳ trái cây nào khác, có lợi trong điều trị viêm, đau, bệnh ung thư tim, và dị ứng cho con người.  Bên cạnh đó, quả mâm xôi cũng chứa vitamin C, chất xơ và mangan tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

Ớt đỏ

Trong thành phần của ớt đỏ, ớt chuông và ớt, có chứa vitamin A, C, B6, cần thiết cho việc phòng thủ miễn dịch, phát triển trí não một các toàn diện. Đồng thowfim ớt đổ còn giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp. Ớt cũng là nguồn chất xơ, kali, mangan, folate phong phú, do đó rất quan trọng để duy trì một trọng lượng khỏe mạnh và giảm cholesterol.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)