6 loại quả càng ăn càng gầy, là bạn thân của người béo

Google News

Nếu bạn muốn giảm cân đừng bao giờ quên những loại quả dưới đây nhé.

Dưa hấu

Trong thành phần của dưa hấu có chứa khoảng 30 calo /100 gram và giữ cho cơ thể đủ nước. Ngoài ra, dưa hấu giàu arginine amino axit giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Quả lê

Trong thành phần dinh dưỡng của quả lê có chứa một lượng vitamin C khá lớn, lê là trái cây hoàn hảo giúp bạn giảm cân rất hiệu quả cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, quả lê cũng có nhiều chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và duy trì cholesterol ở mức cân bằng.

6 loai qua cang an cang gay, la ban than cua nguoi beo

Những loại quả càng ăn càng gầy

Quả cam

Trong thành phần dinh dưỡng của một quả cam chỉ cung cấp 47 calo/100 gram. Chính vì vậy mà quả cam được coi là trái cây chứa calo âm, do chứa ít calo hơn so với nhu cầu tiêu thụ của cơ thể.Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C và những khoáng chất có trong cam có tác dụng làm sáng, mờ vết thâm trên da vô cùng hiệu quả.

Việt quất

Quả việt quất được biết đến là một trong những siêu phẩm giúp giảm cân rất tốt cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, quả việt quất có nhiều chất chống ôxy hoá giúp tăng cường trao đổi chất. Khi bạn sử dụng hàng ngày, việt quất có thể giúp giảm đề kháng insulin và ổn định đường huyết, cao huyết áp và cholesterol tốt cho sức khỏe.

6 loai qua cang an cang gay, la ban than cua nguoi beo-Hinh-2

6 loại quả càng ăn càng gầy

Dâu tây

Trong thành phần của mhững quả dâu tây mọng và chín có vị chua ngọt tự nhiên, giàu chất xơ và vitamin thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo mỡ thừa trong cơ thể giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả.

Quả đào

Trong quả đào phần nớc chiếm tới 89% trọng lượng quả đào nên bạn có thể thoải mái ăn đào để giảm cân mỗi ngày. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của trái đào chứa nhiều chất xơ giúp bạn no lâu hơn và giảm bớt cơn thèm ăn.

Bạn có thể trộn hoa quả với sữa chua hoặc trộn với salad rau. Những loại trái cây trên bạn có thể ăn hàng ngày mà không lo tăng cân.

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)