5 mẫu phụ nữ “vượng phu” khiến đàn ông khao khát cưới

Google News

Những kiểu phụ nữ sở hữu đặc điểm này đều khiến đàn ông "say như điếu đổ". Bởi họ chắc chắn sẽ thành người vợ tốt.

Luôn đồng lòng với chồng
Trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có lúc xích mích hay những chuyện không vừa ý. Nếu như hai vợ chồng có thể đồng lòng cùng nhau, không ngừng kiên trì để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống thì quả là rất đáng quý. Sự thuận hòa, êm ấm chính là thứ chiêu mời phong thủy tốt nhất, mang đến sự hưng thịnh cho gia đình.
Tin tưởng chồng tuyệt đối
Đàn ông luôn nghĩ rằng lấy vợ rất gò bó. Vì vậy, người phụ nữ đạt điểm 10 trong mắt họ phải là người biết tin tưởng vào những điều người đàn ông làm. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy được tôn trọng, không gò bó trong cuộc sống hôn nhân nhưng không đồng nghĩa với việc họ sẽ có ý định lừa dối phụ nữ. Đó chính là cách giữ chồng thông minh, là nền tảng của một gia đình hạnh phúc.
5 mau phu nu “vuong phu” khien dan ong khao khat cuoi
Ảnh minh họa. 
Yêu thương mọi người, biết kính trên nhường dưới
Đây là mẫu phụ nữ biết đối nhân xử thế, hài hòa trong cư xử. Kính trọng người trên, yêu thương người dưới, luôn dùng sự bao dung để đối đãi. Kiểu phụ nữ này giúp gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ.
Chăm chỉ thu dọn nhà cửa
Người vợ tốt là người biết vun vén gia đình, siêng năng chịu khó chăm sóc nhà cửa, đó là quan niệm mà từ xưa đến nay chưa bao giờ thay đổi. Theo phong thủy, một căn nhà gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát thì sẽ mang đến cảm giác đặc biệt thoải mái, từ đó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy chung của toàn bộ ngôi nhà và kéo luôn cả sự nghiệp của người đàn ông đi lên. Kiểu phụ nữ này luôn được phía nhà chồng đánh giá cao.
Có trách nhiệm
Một người phụ nữ lười biếng, không chịu làm việc, dựa dẫm vào túi tiền của người đàn ông, để rồi sau đó tất cả các khoản chi tiêu tài chính đều phải do một tay người đàn ông thanh toán, thì chuyện gì sẽ xảy ra? Người đàn ông sẽ cảm thấy ngột ngạt cả về tài chính lần tinh thần và chắc chắn mối quan hệ đó sẽ không thể tồn tại lâu dài. Do đó mẫu người vợ lý tưởng của họ là người phụ nữ có trách nhiệm, ít nhất là độc lập về tài chính, dù nhiều hay ít.
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)