5 kiểu đàn ông phụ nữ phải cạch mặt ngay từ đầu

Google News

Khi yêu, nhiều người vẫn nghĩ rằng đối phương muốn kiểm soát chặt chẽ là vì yêu và sợ. Nhưng hãy nhớ sự quan tâm và việc kiểm soát là khác nhau.

Gia trưởng, độc đoán

Từ lúc yêu nhau, nếu người đàn ông có tính cách gia trưởng, độc đoán này thì tốt nhất là phụ nữ hãy rời bỏ anh ta ngay lập tức. Bởi kiểu đàn ông này tuyệt đối không bao giờ biết sai. Lúc nào họ cũng cho mình là nhất. Nếu bạn cưới anh ta thì chắc chắn bạn sẽ bị lép vế và ấm ức vô cùng.

Kiểm soát thái quá

Đàn ông có tính kiểm soát thường rất hay yêu cầu và muốn bạn làm theo ý anh ta chứ không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn. Nhất là với chiếc điện thoại, nơi lưu giữ những riêng tư của mỗi người, nhưng kiểu đàn ông này lúc nào đòi quyền kiểm soát và bắt đầu khó chịu khi thấy bạn liên lạc với một số người mà anh ta không thích.

5 kieu dan ong phu nu phai cach mat ngay tu dau

(ảnh minh họa)

Vô trách nhiệm

Khi xảy ra bất cứ chuyện gì thì người đàn ông vô trách nhiệm tuyệt đối không tự nhìn nhận lại bản thân mình và rút kinh nghiệm. Thay vào đó anh ta sẽ chọn cách để chối bỏ sự thật. Lúc nào anh ta cũng vô tách nhiệm, phụ nữ khôn ngoan hãy rời bỏ người đàn ông này càng sớm càng tốt.

Bản tính lăng nhăng, không chung thủy

5 kieu dan ong phu nu phai cach mat ngay tu dau-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Sự chung thủy được xem là thước đo của hạnh phúc tình yêu. Nếu đàn ông có bản tính lăng nhăng, trăng hoa, đứng núi này trông núi nọ thì bạn nên cắt đứt ngày. Bởi anh ta lúc nào ngọt ngào nhưng thực chất là đánh lừa bạn mà thôi. Đừng để đến lúc bị anh ta cắp cho cặp sừng dài ngoằng mới thấy ân hận.

Hứa suông cho qua chuyện

Khi yêu, người phụ nữ khó gặp những kiểu đàn ông nói nhiều nhưng chẳng bao giờ chịu hành động. Những lời hứa chắc nịch của anh ta sẽ khiến bạn tin sái cổ nhưng hết lần này đến lần khác anh ta đều thất hứa và khiến cho bạn hụt hẫng mà thôi.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)