44 tuổi Lâm Chí Dĩnh vẫn trẻ đẹp như nam thần nhờ bí quyết này

Google News

(Kiến Thức) - Trong giới giải trí Trung Quốc, Lâm Chí Dĩnh được nhiều người đặt cho danh hiệu là "quý ông trẻ mãi không già". Vẻ ngoài của ông bố 3 con này giống như một nam sinh trung học trẻ đẹp như nam thần.

Ở tuổi 44, nam diễn viên vẫn nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài y hệt như chàng trai vẫn đang ở độ tuổi đôi mươi. Người đàn ông ngoài U50 này vẫn trẻ đẹp như nam thần khiến các trái tim thiếu nữ mới lớn mê đắm.
Dường như khuôn mặt của Lâm Chí Dĩnh không có dấu hiệu lão hóa, các nếp nhăn rất khó nhận thấy. Trong ký ức của các fan girl 8x, 9x thì Lâm Chí Dĩnh vẫn luôn trẻ trung bất chấp tuổi tác.
44 tuoi Lam Chi Dinh van tre dep nhu nam than nho bi quyet nay
Lâm Chí Dĩnh nhìn như nam thần dù đã 44 tuổi. 
Để giữ được vẻ thanh xuân không tuổi, nam diễn viên cũng có khá nhiều bí quyết của riêng mình.
Luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời
Trong một lần chia sẻ về bí quyết giữ nhan sắc trên sóng truyền hình, Lâm Chí Dĩnh tâm sự là anh luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, hạn chế để bản thân gặp căng thẳng trong cuộc sống. Chàng tài tử cũng tự nhận mọi người thường khen anh trẻ lâu là vì anh rất chăm cười, luôn xuất hiện với khuôn mặt yêu đời.
Cha của Lâm Chí Dĩnh cũng là người động viên tinh thần anh rất nhiều, ông thường dạy anh cách nhìn nhận khó khăn trong cuộc sống và học cách xử lý nó để biến những điều không thể thành có thể. Điều này giúp Lâm Chí Dĩnh trở thành một người đàn ông có nụ cười luôn thường trực trên môi cùng lối sống tích cực, lạc quan hơn.
Dành thời gian nấu ăn tại nhà
44 tuoi Lam Chi Dinh van tre dep nhu nam than nho bi quyet nay-Hinh-2
 
Ít khi ra ngoài ăn uống, Lâm Chí Dĩnh rất chăm vào bếp để tự tay nấu lên những bữa cơm ngon cho cả gia đình. Anh tự xây dựng những chế độ ăn uống hợp lý với sự xuất hiện của rau củ quả trong mỗi bữa ăn. Anh cho rằng, nếu cung cấp đủ nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là chất xơ thì cơ thể sẽ không bị dư thừa chất và giữ được nhan sắc cũng như vóc dáng lâu dài hơn.
Tránh xa món ăn dầu mỡ
Ngoài duy trì một chế độ ăn uống hợp lý, Lâm Chí Dĩnh cũng tuân theo nguyên tắc là tránh xa những món ăn dầu mỡ. Bởi đây là thứ chứa hàm lượng dầu mỡ cao, khi tiêu thụ vào dễ gây lão hóa sớm và làm cơ thể dư thừa mỡ, gia tăng nguy cơ béo phì.
Tập luyện đều đặn, hợp lý
Hàng ngày, Lâm Chí Dĩnh dành thời gian tập luyện, vận động thường xuyên. Có thể là đến phòng tập hoặc tự tập luyện ở nhà, hay đôi khi là ra ngoài chạy bộ, đi dạo hít thở, vui chơi cùng cả gia đình.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)