1 bước với cách làm lông mày dài tự nhiên đảm bảo hiệu quả bất ngờ

Google News

Sớm sở hữu hàng chân mày đẹp khi áp dụng cách làm lông mày dài tự nhiên ngay dưới đây. Đảm bảo kết quả thu được sẽ khiến bạn hài lòng.

Sở hữu hàng lông mày đẹp chính là điểm nhấn cuốn hút và tôn lên nét đẹp gương mặt của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đôi lông mày dài, đen bóng đẹp tự nhiên mà nó lại nhợt nhạt, thưa thớt hơn nhiều. Để giúp các bạn gái thêm tự tin hơn, dưới đây là những cách làm lông mày dài tự nhiên đơn giản mà bạn có thể trải nghiệm ngay đấy.
Lông mày bị thưa thớt, nhạt màu do nhiều yếu tố gây ra. Có thể kể đến đó là do nội tiết tố cơ thể và chế độ dinh dưỡng chưa được đầy đủ. Các chuyên gia cho rằng, thói quen thường xuyên tỉa lông mày sẽ khiến hàng lông mày bị yếu và rụng nhiều hơn. Đồng thời, nếu như ai bị rụng tóc thì rất có thể bị rụng cả lông mày.
Để hạn chế tình trạng rụng lông mày, giúp bạn có được đôi chân mày dày hơn, đậm màu hơn, dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.
Làm lông mày dài hơn với dầu dừa
Dầu dừa được chiết xuất hoàn toàn tự thiên nhiên, có nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Trong dầu dừa có hàm lượng cao vitamin E, khoáng chất và tinh dầu nên có khả năng dưỡng da, kích thích tóc, lông mày, lông mi phát triển tốt hơn. Chính vì lý do này mà dầu dừa là sự lựa chọn đầu tiên cải thiện hàng lông mày nhanh chóng và hiệu quả được chị em tin dùng.
Cách làm lông mày dài và đậm hơn với dầu dừa hiệu quả (Ảnh: Internet) 
Cách áp dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông tăm thấm lấy dầu dừa nguyên chất rồi thoa đều lên lông mày theo chiều từ trong ra bên ngoài là được. Giữ như vậy qua đêm rồi rửa lại với nước. Bạn có thể áp dụng liên tục, sau khoảng 2 tuần hàng chân mày sẽ trở nên dày, dài và đậm hơn trông thấy.
Dầu oliu giúp làm lông mày dài và đậm hơn
Dầu oliu cũng có nhiều công dụng tương tự như dầu dừa, do vậy đây cũng là loại thực phẩm hoàn hảo để chăm sóc và cải thiện đôi chân mày của bạn. Cách áp dụng cũng tương tự như với dầu dừa. Thực hiện liên tục và chỉ sau một thời gian ngắn, hàng lông mày của bạn sẽ trở nên đẹp như ý.
Làm lông mày dài tự nhiên với trứng gà
Cách này có lẽ nhiều người vẫn chưa biết đến nhưng nó lại mang đến hiệu quả tuyệt vời đấy. Trứng gà không chỉ là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được nhiều người ưa thích mà nó còn có công dụng làm đẹp toàn diện, vừa duy trì vóc dáng, vừa chăm sóc da và cả chăm sóc lông mày, lông mi khá tốt.
Trong trứng gà có chứa nhiều biotin hay còn gọi là vitamin B7 giúp thúc đẩy lông mày mọc đều và nhanh hơn. Bạn hãy tách lấy lòng đỏ trứng rôi trộn thêm vào với chút nước cốt chanh. Sau đó dùng bông tăm chấm lấy hỗn hợp này rồi thoa đều lên lông mày. Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ để có kết quả tốt nhất.
Công dụng dưỡng lông mày dài đẹp tự nhiên với nha đam
Nha đam hay còn gọi là lô hội, đây là nguyên liệu dễ kiếm và có giá thành khá rẻ. Nha đam có tính thanh mát, giúp thanh lọc cơ thể và làm đẹp hiệu quả. Ngoài việc dưỡng da sáng mịn, duy trì vóc dáng thon gọn, nha đam còn có tác dụng kích thích nang lông phát triển, giúp lông mày nhanh dài hơn, đậm màu hơn.
Với nhánh nha đam tươi, bạn hãy rửa sạch, cắt bỏ vỏ rồi cạo lấy phần gel bên trong. Cũng giống những cách làm như trên, chỉ cần bạn thoa một lớp mỏng gel nha đam lên chân mày là được. Duy trì đều đặn sau một thời gian ngắn thì đảm bảo hàng lông mày sẽ trở nên dày và đẹp một cách tự nhiên đấy.
Ngoài những cách làm lông mày dài và đậm tự nhiên kể trên, bạn cần khá nhiều nguyên liệu khác có cùng công nhau và cách thực hiện tương tự như tinh dầu trà, nước ép hành củ, sữa tươi, vitamin E. Hãy áp dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
Theo Bích Thành/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)