Ông bố “ác quỷ” sát hại con, giữ thi thể trong nhà nhiều ngày

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sát hại hai con một cách dã man, Maurice Jewel Taylor Sr đã để thi thể nạn nhân trong nhà suốt 5 ngày.

Theo ATI, vụ án cha sát hại con ruột xảy ra tại Lancaster, California (Mỹ), vào ngày 29/11/2020.
Maurice Jewel Taylor Sr đã gây ra tội ác tày trời khi sát hại dã man cậu con trai 12 tuổi Marice Jr và cô con gái 13 tuổi Maliaka.
Chưa hết, Taylor sau đó đã để thi thể của các con trong nhà suốt 5 ngày. Hắn ta còn bắt hai cậu con trai còn lại, 8 và 9 tuổi, nhốt trong phòng mà không có thức ăn.
Ong bo “ac quy” sat hai con, giu thi the trong nha nhieu ngay
Maliaka (trái) và bé Maurice Jr. Ảnh: ATI. 
Tội ác của Taylor bị phanh phui khi Howard Kern, một trong những khách hàng của Taylor, gọi điện đến Sở cứu hỏa Los Angeles để họ tới nhà của Taylor kiểm tra vì lo ngại về một vụ rò rỉ khí gas sau khi không thấy Taylor hướng dẫn tập luyện qua ứng dụng Zoom nhiều ngày.
Khi tới hiện trường, nhân viên cứu hỏa phát hiện nạn nhân trong các phòng ngủ riêng biệt. Taylor bị bắt giữ vào ngày 4/12 và chính thức bị buộc tội giết người và lạm dụng trẻ em vào ngày 8/12 vừa qua.

Mời độc giả xem thêm video về nữ y tá giết người ở Nhật Bản (Nguồn video: Vietnamnet.vn)

Mẹ của nạn nhân cũng có mặt tại nhà vào thời điểm vụ án mạng xảy ra. Tuy nhiên, các nhà chức trách cho biết, người mẹ hiện chưa bị coi là nghi phạm và đã bị thẩm vấn. Có khả năng cô cũng đã bị Taylor nhốt trong một căn phòng riêng.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)