Đau lòng người mẹ giết hai con vì quá căng thẳng

Google News

CS Nhật Bản vừa bắt giữ một phụ nữ bị nghi ngờ đã giết con gái 7 tuổi và con trai 5 tuổi tại nhà riêng ở thành phố Atsugi, tỉnh Kanagawa.

Người phụ nữ này đã tới trụ sở cảnh sát đầu thú vào khoảng 3 giờ 40 sáng ngày 13/2. Cô ta đi cùng với cậu con trai 11 tuổi, cậu bé cũng bị vết lằn ở cổ nhưng không bị thương nặng. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ nói với họ rằng cô ta giết con gái, con trai út và cũng muốn kết liễu đời mình.
Dau long nguoi me giet hai con vi qua cang thang
Ảnh minh họa. 
Khi cảnh sát tới căn hộ của gia đình này, họ tìm thấy bé Yumea Ochiai (7 tuổi) và Haruma (5 tuổi) nằm bất tỉnh ở phòng ngủ tầng 2. Hai bé được đưa tới bệnh viện nhưng tử vong sau đó 2 giờ.
Được biết, người phụ nữ này sống cùng với chồng, ba người con và bố mẹ chồng. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, người chồng không có mặt ở nhà còn bố mẹ chồng thì đang ngủ trong một phòng khác.
Cuối năm 2015, người phụ nữ này từng tới trung tâm bảo trợ trẻ em ở Atsugi và nói rằng cô ta cảm thấy rất căng thẳng vì phải nuôi nấng bọn trẻ. Đại diện trung tâm khi đó cũng đã liên hệ với trường học để tìm hiểu xem liệu các con của cô ta có dấu hiệu bị ngược đãi hay không.
Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)