Viettel++ tung hàng ngàn voucher quà tặng yêu thương phái đẹp dịp 20/10

Google News

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Viettel++ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn mang đến ngàn quà tặng ý nghĩa từ nhiều thương hiệu thời trang, ăn uống, mỹ phẩm… dành cho phái đẹp.

“Kho” voucher mua sắm và quà tặng đồ sộ cho mọi khách hàng 

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 không chỉ là một dịp đặc biệt đối với phái đẹp, mà đó còn là lúc để các đấng mày râu gửi đến những người phụ nữ yêu thương của mình một món quà ý nghĩa với thật nhiều tình cảm và sự trân trọng. Ngoài những bông hoa tươi thắm, những bộ mỹ phẩm, túi xách hay một bữa ăn ở nhà hàng cũng được phái nam dành tặng mẹ, người yêu, crush, bạn thân trong một ngày đầy ý nghĩa.

Đặc biệt, trong thời đại 4.0, những món quà đó lại có cách thức gửi gắm hết sức ấn tượng. Với mạng lưới đối tác khổng lồ, Viettel ++ mang đến kho voucher quà tặng đồ sộ từ thời trang, ăn uống, mỹ phẩm… từ nay đến hết ngày 30/10. Theo đó, khách hàng chỉ cần có tối thiểu từ 20.000 điểm Viettel++ trở lên là có cơ hội đổi lấy những voucher mua sắm quà dành tặng người phụ nữ mình yêu thương.

Cùng với mỹ phẩm, những voucher của các shop hoa nổi tiếng, các thương hiệu thời trang, đồ trang sức, voucher ẩm thực, trái cây hay vé xem phim…, đều làm say lòng phụ nữ .

Đặc biệt, các khách hàng Vàng sẽ nhận được voucher trị giá 500.000VNĐ từ một số thương hiệu mỹ phẩm trang sức, nhà sách..., voucher ẩm thực tại các nhà hàng… để có những trải nghiệm đẹp cùng những người phụ nữ thân yêu của mình.

Cùng khách hàng trao yêu thương đong đầy mọi dịp lễ, Tết

Từ khi ra mắt cho đến nay, ứng dụng My Viettel đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Với hơn 6.000 đối tác liên kết phủ rộng tới tận các xã trong cả nước, Viettel++ đã trở thành hệ sinh thái chăm sóc khách hàng lớn nhất và có trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam. Điều này có lẽ được thể hiện rõ ràng thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các dịp lễ đặc biệt trong năm như: 8/3, 20/10, 20/11, Noel…

Vân Trang (sinh viên, Hà Nội) chia sẻ: “Mình thường xuyên vào Viettel++ để “khám phá” ưu đãi, đặc biệt là những dịp lễ như 20/10 này. Mình thường đổi voucher để nhận trà sữa Ding Tea, xem phim CGV, mua mỹ phẩm Menard hay đi nhà sách ADC Book… Đặc biệt, mỗi lần sinh nhật người bạn nào trong nhóm là mình cũng hay vào Viettel++ để đổi điểm săn quà, vừa tiết kiệm mà lại nhận được quà thú vị nữa”.

“Năm nay tôi đi công tác xa dịp 20/10 nên sẽ không trực tiếp chuẩn bị quà cho mẹ được. Nhờ có voucher hoa tươi từ Viettel++, tôi sẽ gửi điện hoa để dành cho mẹ một bất ngờ. Với tôi, trải nghiệm ưu đãi trên Viettel++ thực sự rất thiết thực, phong phú và còn tiện lợi”, anh Quang Anh (TP.HCM) bày tỏ.

Để đổi điểm ưu đãi, mời khách hàng truy cập app Viettel++ và tham khảo thêm thông tin qua tổng đài 18008098 (miễn phí).

Bình luận(0)