Sharp trình làng thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit Mini – Tinh gọn thiết kế, vượt trội hiệu năng

Google News

Tiếp nối thành công từ dòng máy lọc không khí Sharp Purefit, Sharp đã cho ra mắt dòng sản phẩm lọc khí mới Sharp Purefit Mini gồm FP-S40V và FP-S42-V mới gam màu trung tính, thanh lịch, sản phẩm sỡ hữu thiết kế nhỏ gọn và phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ khoảng 30m². Đặc biệt, mặc dù thiệt kế nhỏ gọn, nhưng vẫn giữ nguyên những tính năng lọc khí vượt trội và mạnh mẽ, mang lại không gian sống trong lành và sạch sẽ cho các gia đình Việt.

Sharp Purefit mini - Trong lành không gian, sang trọng tổ ấm

Bước đột phá mới từ thế hệ máy lọc khí Sharp Purefit mini

Khác với những dòng lọc khí trước đây, Sharp Purefit mini là phiên bản thu nhỏ hơn 76%, nhưng hiệu suất tương đương với những dòng máy kích thuớc lớn hơn. Với đột phá lần này, Sharp mong muốn mang lại một dòng máy lọc khí nhỏ gọn, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ, không chỉ đảm bảo mang lại khí sạch trong lành, còn giúp tối ưu diện tích không gian sồng phù hợp mọi góc nhà

Với thiết kế thông minh, Sharp Purefit mini sỡ hữu 2 hệ thống lọc khí được trang bị 2 bên hông giúp nâng cấp hiệu suất lọc khí nhanh và mạnh, mỗi bên trang bị 2 lớp lọc khác nhau, đảm bảo lọc sạch bụi thô, bụi mịn, mùi hôi và các chất ô nhiễm trong không khí. Đặt biệt, màng lọc HEPA 2 trong 1 vừa khử mùi hôi khó chịu, vừa loại bỏ 99% bụi mịn PM 0.1, vi khuẩn & các chất gây dị ứng khác.

Màng lọc HEPA 2 trong 2 vừa khử mùi vừa lọc bụi mịn PM0.1

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu suất thu gom bụi của máy lọc khí chính là luồng gió. Tiên phong trên thị trường máy lọc khí, Sharp tin rằng cơ chế hoạt động của luồng gió Coanda giúp thu gom bụi trong không gian sống một cách hiệu quả hơn. Luồng gió Coanda độc đáo từ Sharp Purefit mini với góc thổi nghiêng 20 độ ra phía sau giúp thu gom bụi ở các vị trí thấp trong phòng một cách hiệu quả hơn, đồng thời tạo nên luồng khí lưu thông tuần hoàn vừa giúp thu gom bụi nhanh chóng ở mọi ngóc ngách, vừa đưa từng luồng khí sạch không phủ toàn diện không gian.

Lan tỏa khí sạch khắp tổ ấm với luồng khí Coanda

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion từ Nhật – Chủ động diệt khuẩn

Sharp đã tiên phong phát triển và ứng dụng công nghệ diệt khuẩn diệt khuẩn Plasmacluster ion tiên tiến từ Nhật với cơ chế giải phóng ion dương và âm tương tự các ion tồn tại trong tự nhiên. Những ion này chủ động bám vào và phá vỡ cấu trúc của các chất ô nhiễm và vi khuẩn, virus trong không khí. Cuối cùng, các ion sẽ tái tạo thành các phân tử nước, trả lại không khí trong lành và thoáng đãng tựa thiên nhiên cho gia đình thoải mái tận hưởng.

Bên cạnh đó, Sharp Purefit Mini còn giải phóng ion với mật độ cao lên đến 7.000 ion/cm³, mật độ ion càng cao thì càng nhiều chất ô nhiễm được loại bỏ, do vậy mà sản phẩm này từ Sharp sẽ tối ưu hóa việc thanh lọc không khí tổ ấm vượt trội hơn.

Công nghệ Plasmacluster ion đã được hơn 40 viện nghiên cứu và tổ chức trên toàn thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đức... kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả. Kết quả cho thấy công nghệ này có khả năng loại bỏ đến vi khuẩn, nấm mốc trong không khí và ức chế đến 99% virus cúm phổ biến biến như H5N1, H1N1, H7N9 . Ngoài ra, công nghệ này cũng được chứng mình có tiềm năng trong việc giảm chất nhầy trong đường thở giúp giảm các triệu chứng hen suyễn, hỗ trợ tăng cường tập trung làm việc và giảm stress. Gần đây, công nghệ Plasmacluster ion còn được Sharp xác minh hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng trưởng của thực vật.

Chủ động lọc khí cùng công nghệ  Plasmacluster ion

Thiết kế tinh gọn – chuẩn Gu thời thượng

Thế hệ máy lọc khí Sharp Purefit Mini khoác lên mình vẻ ngoài tinh tế với hình hộp vuông đơn giản, đường nét sắc xảo, màu sắc trang nhã, đậm chất Nhật Bản, hài hòa mọi phong cách sống và trở thành điểm nhấn lý tưởng cho tổ ấm của các gia đình hiện đại. 

Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm Sharp Purefit Mini không chỉ tiết kiệm diện tích không gian sống, mà còn hạn chế việc sử dụng nhựa không cần thiết. Đặc biệt, Sharp Purefit Mini (FP-S42V-L) được làm bằng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, sản phẩm này góp phần giảm lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất, trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho người dùng có gu sống xanh và bảo vệ môi trường.

Sharp Purefit mini FP-S42V-L sử dụng chất liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường

Một số tính năng nổi bật khác khác

Không dừng lại ở các tính năng lọc khí tối đa, Sharp Purefit mini còn trang bị công nghệ AIoT để tăng sự tiện lợi, giúp người dùng dễ kiểm soát chất lượng không khí, nhiệt độ phòng và thời gian thay thế bộ lọc ngay trên smartphone. Sharp Purefit mini FP-S42V-L còn tích hợp 5 cảm biến: bụi PM2.5, bụi thường, mùi, nhiệt độ, độ ẩm, nhờ đó máy tự động điều chỉnh hoạt động phù hợp với không gian và thói quen người dùng. Độ ồn ở chế độ sleep dao động 21-27Db, tạo không gian yên tĩnh cho giấc ngủ.

Thế hệ Sharp Purefit mini chắc hẳn sẽ là một trợ thủ hoàn hảo nâng cấp chất lượng không gian sống, không chỉ góp phần bảo vệ hệ hô hấp cho mọi thành viên trong tình trạng ô nhiễm đáng báo động, mà còn là một món nội thất tinh tế, tô điểm cho không gian sống thêm ấn tượng, sang trọng.

Bình luận(0)