Mặc sơ mi mỏng như tờ đi biển, vợ đại gia Hà Tĩnh táo bạo mốt không nội y, "vượt mặt" nhiều chân dài nóng bỏng

Google News

Sinh con với đại gia Hà Tĩnh, Bảo Thy được chồng cưng như trứng, chiều chuộng hết mức. Người đẹp vì vậy chóng về dáng, tưng bừng đi tận hưởng kì nghỉ ở các thiên đường du lịch với phong cách "nóng bỏng mắt".

Tháng 12/2019, Bảo Thy chính thức về chung một nhà với đại gia Phan Lĩnh. Chồng của nữ ca sĩ là một doanh nhân, quê gốc Hà Tĩnh. Sau khi kết hôn, "Công chúa bong bóng" hạn chế tham gia và hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm lo cho cuộc sống gia đình nhỏ. Khi có con, độ nổi tiếng của nữ ca sĩ như tăng lên gấp bội. Người đẹp liên tục là biểu tượng đẹp của hội mẹ bỉm sữa hay các chị em sau sinh.

Bảo Thy được ông xã cưng và yêu chiều. Cả gia đình thường xuyên xuất hiện trong những khung hình "toát" mùi tiền với những item thời trang hàng tuyển tới từ các kinh đô hoa lệ.

Cuộc sống của nữ ca sĩ hiện tại là ước mơ của nhiều chị em khi có trong tay đầy đủ mọi thứ. Bảo Thy hiện tại đang sống trong siêu biệt thự tại Quận 7 với diện tích đất khang trang, có bể bơi hạng sang toạ lạc tại quận 7, TP.HCM. Sau sinh không phải lo lắng quá nhiều chuyện "cơm áo gạo tiền", Bảo Thy vì vậy có nhiều thời gian tập trung tút tát sắc vóc. Người đẹp chóng về dáng số "0" và liên tục khiến nhiều người ghen tị với những màn khoe dáng cùng bikini xịn sò.

Mới đây, cô vừa có dịp "thắp sáng" MXH với nhiều concept bikini cắt xẻ. Làn da trắng ngần, mịn màng cùng với đường cong của "gái 1 con trông mòn con mắt" giúp cô nhận về hàng nghìn lượt tương tác cùng hàng trăm lời khen có cánh.

Song hot nhất phải kể đến màn trưng diện kín đáo nhưng lại siêu gợi cảm với áo sơ mi này.

Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng đã trưng diện với mốt diện không nội y. Chiếc áo sơ mi có chất liệu mỏng như tờ được mix & match khéo léo. Bà mẹ bỉm lấp lửng chân ngực quyến rũ nhưng vẫn không hề phản cảm. Zoom cận cảnh vẫn chẳng tìm thấy "mánh khóe" hay chiêu trò thời trang nào mới thấy sự cao tay trong phong cách của vợ đại gia Hà Tĩnh.

Trước đó, cô cũng từng có màn "thắp sáng" MXH với lần đi biển trưng diện với item này. Song lúc này, người ta lại mải xăm xoi vào vòng 2 lùm lùm của người đẹp 8X hơn thay vì ca ngợi sự tinh tế trong khoản ăn mặc.

Với nhiều chị em sau sinh chưa kịp lấy lại vóc dáng thì có lẽ chiêu ăn diện kín nhưng gợi cảm "bỏng mắt" của Bảo Thy là kế sách hay để bỏ túi. Cách diện vừa che khéo được vòng 2 khiêm tốn nhưng vẫn tôn lên được ưu điểm hút mắt của người phụ nữ.

Nếu là người đam mê thời trang, có lẽ nàng sẽ nhận ra sự lên ngôi của chiếc áo sơ mi basic thời gian gần đây. Món đồ này thường được nhiều ngôi sao nổi tiếng hay hội sành mặc lăng xê đi biển. Áo sơ mi rộng, chất liệu mỏng, form dáng cơ bản này được dùng thay cho chiếc áo kimono là hot trend nhiều năm trước.

Mix áo sơ mi cùng với bikini có độ cá tính và hút mắt chẳng kém.

Chiếc áo sơ mi trơn màu rất dễ phối hợp với áo tắm phong cách hay màu sắc. Thêm vào đó, nó còn có công dụng như thể chiếc áo chống nắng "sơ cua" bảo vệ làn da của phái nữ khi chụp ảnh dưới nắng.

Bạn có thể mix & match sơ mi cùng tông màu với áo tắm hoặc chọn đối lập màu đều xinh. Đây là cách diện đang được nhiều U30-40 yêu thích.

Có thêm chiếc áo sơ mi, chị em cũng trở nên bớt gượng gạo hơn khi chụp ảnh. Nàng có thể linh động phối hợp với mũ nón hay 1 chút phụ kiện handmade như vòng cổ hạt xâu màu sắc, 1 đôi sandals cá tính là đã có thể tạo được dấu ấn khó quên.

ANH VŨ

Bình luận(0)