CEO Ruby Group Nguyễn Quế Anh chia sẻ về bữa ăn lành mạnh thuần chay Hafalife

Bữa ăn lành mạnh thuần chay Hafalife là “trái ngọt” sau hành trình 5 năm đầy tâm huyết của CEO Nguyễn Quế Anh và đội ngũ Ruby Group. Không chỉ là sản phẩm dinh dưỡng ưu việt, Hafalife còn được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi tư duy, lối sống và giúp nhiều người kinh doanh thành công.

CEO Tâm – Tài – Trí – Sắc Nguyễn Quế Anh

5 năm – 1 công thức cho sản phẩm toàn diện

Hafalife được tạo nên bởi “công thức vàng” của các bác sĩ và các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Inventive Medical Foundation tại California, Mỹ. Đằng sau thành quả ấy là hành trình 5 năm miệt mài nghiên cứu và tìm tòi công thức của CEO Quế Anh. Chia sẻ về hành trình ấy, cô cho biết: “Vào thời điểm đó, các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tại Việt Nam hoàn toàn là các loại bột ngũ cốc được chế biến và trộn vào với nhau. Các sản phẩm này có thể giúp no bụng nhưng lại không thể cung cấp đầy đủ và cân bằng các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khi sử dụng trong thời gian dài. Đó chính là động lực để tôi quyết tâm mang đến một sản phẩm toàn diện giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ phù hợp với mọi lứa tuổi, thể trạng và giá thành hợp lý”.

Với tâm nguyện cao cả ấy, CEO Quế Anh đã dành nhiều tâm huyết để trải nghiệm các sản phẩm bữa ăn dinh dưỡng nội địa và nhập khẩu để từ đó tìm ra những ưu, nhược điểm của từng sản phẩm. Cô cũng dày công kết nối và hợp tác với các bác sĩ, các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Inventive Medical Foundation tại California, Mỹ để cho ra “công thức vàng” của sản phẩm Bữa ăn lành mạnh thuần chay Hafalife.

Hafalife là thành quả sau hành trình 5 năm tâm huyết của CEO Quế Anh và đội ngũ Ruby Group

Theo CEO Quế Anh, Hafalife được tạo nên từ các loại hạt đậu có giá trị dinh dưỡng cao, kết hợp cùng nhiều thành phần nổi bật như: lactobacillus rhamnosus (giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch), beta glucan (giúp hệ tiêu hóa, các tế bào niêm mạc, da và hệ miễn dịch khỏe mạnh), nicotinamide (cải thiện làn da, giúp hệ tiêu hóa và thần kinh hoạt động bình thường), lysine (hỗ trợ sự phát triển của xương và cơ bắp, hỗ trợ chức năng tiêu hóa, tăng sức đề kháng), kẽm, colostrum, canxi, casein, magie,…

Hafalife được sử dụng để thay thế bữa ăn nhẹ hoặc bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, với việc đưa vào cơ thể các chất đạm tinh khiết với các axit amin có nguồn gốc thực vật hữu cơ tự nhiên cùng với việc bổ sung các chất sinh học, muối khoáng, vi lượng cần thiết và thường bị thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng thông thường hiện nay.

Món quà sức khỏe cho đối tượng có thu nhập thấp

Không chỉ được biết đến với nhiều công dụng vượt trội, Bữa ăn lành mạnh thuần chay Hafalife còn “gây sốt” bởi giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, đặc biệt là những người có thu nhập thấp. “Mỗi bữa ăn với Hafalife chỉ tiêu tốn 18.000 đồng. Đây là chi phí cực hợp lý để các khách hàng, đặc biệt là những người thu nhập thấp có thể sử dụng sản phẩm lâu dài” – CEO Quế Anh cho biết.

Chia sẻ về mức giá của sản phẩm, nữ CEO tài sắc của Ruby Group trải lòng: “Qua những chuyến thiện nguyện khắp mọi miền đất nước, tôi được lắng nghe và chứng kiến câu chuyện của nhiều mảnh đời khó khăn. Vì nỗi lo cơm áo gạo tiền nên họ thường không chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng. Nếu có thì cũng rất khó để mua và sử dụng lâu dài các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng. Chứng kiến những câu chuyện như vậy khiến tôi luôn đau đáu tâm nguyện mang đến sản phẩm dinh dưỡng dành cho đối tượng có thu nhập thấp, giúp bổ sung dưỡng chất”. Đặc biệt, CEO Quế Anh còn đặt kỳ vọng Hafalife sẽ góp phần thay đổi tư duy về dinh dưỡng, đồng thời xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học hơn cho những người có thu nhập thấp nói riêng và xã hội nói chung.

Mang đến sản phẩm kinh doanh tiềm năng

Với CEO Quế Anh, Bữa ăn lành mạnh thuần chay không chỉ đơn thuần là sản phẩm dinh dưỡng ưu việt mà còn là “siêu phẩm” mang đến cơ hội phát triển kinh doanh cho mọi người. Cô cho biết: “Trong giai đoạn hiện tại, dù kinh tế có khó khăn thì khách hàng vẫn có xu hướng đầu tư cho sức khỏe. Bởi vậy, một sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố về chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý, mẫu mã ấn tượng như Hafalife chắc chắn sẽ mang đến thắng lợi cho các đối tác, dù đó là người đã có kinh nghiệm kinh doanh hay người mới bắt đầu”.

CEO Quế Anh là nữ diễn giả nổi tiếng từng đứng chung sân khấu với Nick Vujicic

Với những tâm nguyện cao đẹp và hoài bão lớn, tin rằng CEO Nguyễn Quế Anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp kinh doanh và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cũng như những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

10 trường Đại học có học phí cao nhất 2025: Nhiều ngành HOT, từ hàng trăm triệu đến gần 3 tỷ đồng mới tốt nghiệp

Các trường Đại học đã công bố mức học phí cho năm học mới 2025 - 2026. Ngoài các trường tư nhân, nhiều trường Đại học công lập cũng giữ mức học phí cao ngất ngưởng, đặc biệt là các chương trình chất lượng cao, song bằng hoặc liên kết quốc tế. Theo đó, học phí có thể dao động từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng/năm học, tùy thuộc vào từng ngành đào tạo.
Nơi nào có dân số đông số 1 Việt Nam, gắn với giai thoại “trấn yểm long mạch”, là "miền đất hứa" của người dân?

Nơi nào có dân số đông số 1 Việt Nam, gắn với giai thoại “trấn yểm long mạch”, là "miền đất hứa" của người dân?

Thành phố này được biết đến với cái tên “miền đất hứa”, trở thành nơi sinh sống và làm việc của người dân khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là thành phố được mở rộng vượt bậc về quy mô và tầm vóc, kết nối chặt chẽ công nghiệp - cảng biển - tài chính - du lịch để trở thành siêu đô thị của cả nước.

Loại quả xưa chín rụng đầy không ai ngó ngàng, nay thành đặc sản người thành phố ưa chuộng vì có hương vị lạ, 65.000 đồng/kg

Dù có kích thước bé nhưng giống xoài cổ này của An Giang có hương vị đặc biệt và mùi thơm đặc trưng khiến ai ăn thử một lần đều thích mê mẩn. Trên chợ mạng, có vài địa chỉ rao bán xoài thanh ca mỗi khi đến mùa với giá lên tới 65.000 đồng/kg, đắt hơn so với các giống xoài thông thường.