Xe Viettel bị tàu hoả húc bay

Google News

Nguồn tin từ Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, vụ tai nạn xảy ra lúc 15h10 ngày 26/11 giữa tàu hỏa số hiệu LP8 với xe Bưu chính Viettel BKS 30P – 5381.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Kim Thành, khi đoàn tàu hỏa số hiệu LP8 (chạy hướng Hải Phòng - Hà Nội) đến đoạn đường dân sinh (cách ga Phú Thái khoảng 500m về hướng Hải Phòng), thì chiếc xe Bưu chính Viettel BKS 30P-5381, do Nguyễn Văn Doanh, SN 1991 (Tiền Phong, Ba Vì, Hà Nội) điều khiển băng qua đường tàu sang phía quốc lộ 5. Tuy nhiên, chiếc xe này không thể đi tiếp vì có các phương tiện khác đang lưu thông bên phía đường 5, ngay sau đó đã bị chiếc tàu hỏa lao tới, tông vào phần phía đuôi xe.
 Xe Bưu chính Viettel bị tông bay 6 m khỏi hiện trường sang phía lề quốc lộ 5 - Ảnh Minh Khang.
Cú va chạm rất mạnh, đã làm chiếc xe Bưu chính Viettel bay ra khỏi đường ray tàu hỏa sang về đường Quốc lộ 5 khoảng 6 mét, khiến chiếc xe hư hỏng nặng. Cùng thời điểm xảy ra vụ va chạm, có 2 người dân đi xe máy đang đứng chờ qua đường cũng bị va đập, nhưng chỉ bị thương nhẹ.
 Khi thấy PV ghi hình, lái, phụ xe đang tích cực dùng giấy dán biển số xe - Ảnh Minh Khang.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Kim Thành đã có mặt kịp thời thu thập chứng cứ, ghi nhận và giải phóng hiện trường để đoàn tàu tiếp tục hành trình và chống ùn tắc giao thông.
 Hàng ngày có hàng nghìn người dân và học sinh qua lại nhưng không có barie chắn, chỉ có biển báo: "Chú ý tàu hỏa" - Ảnh Minh Khang. 
Theo quan sát của PV, đoạn đường này hiện không có rào chắn, chỉ có biển cảnh báo quan sát tàu hỏa. Theo người dân sống tại đây cho hay, hàng ngày có rất đông người qua lại, nhất là các em học sinh.
Nguyên nhân ban đầu được xác định lỗi thuộc về người điều khiển xe của Bưu chính Viettel.
Theo VTC News

Bình luận(0)