Vụ bảo vệ dâm ô học sinh tiểu học: Hiệu trưởng chưa hết sốc

Google News

Trước sự việc bảo vệ dâm ô học sinh tiểu học La Phán Tẩn,  ông Cao A Củi - Hiệu trưởng nhà trường vẫn chưa hết "sốc".

Trước sự việc bảo vệ Đỗ Văn Nam (quê ở Hà Nam) dâm ô học sinh trường bán trú Tiểu học La Pán Tẩn (Mường Khương, Lào Cai) đến thời điểm này các nạn nhân và gia đình đã lên tiếng tố cáo Nam để đòi lại công lý. Hiện gia đình các nạn nhân cũng đang lo ngại con em mình sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý sau này.
Chưa hết sợ hãi, em G. học sinh trường tiểu học kể lại: “Chú Nam mỗi khi em đi học là cứ gọi em vào phòng rồi cho ngón tay của chú vào miệng em bắt mút. Em không làm thì chú ấy lại cho ngón tay vào mồm em...”.
Vu bao ve dam o hoc sinh tieu hoc: Hieu truong chua het soc
 Sau khi bị bảo vệ Nam dâm ô nhiều nạn nhân tinh thần vẫn chưa ổn định.
Còn em G.T.C. hoang mang kể lại: “Không phải mỗi em mà chú Nam còn gọi nhiều bạn khác vào phòng rồi cho kẹo rồi bắt chúng em làm theo chú Nam. Những lần như vậy em rất sợ và chạy ra ngoài…”.
Được biết, những học sinh trong trường bị bảo vệ sàm sỡ đều nằm trong độ tuổi từ 8 đến 10 tuổi.
Anh G.D. (ở thôn La Pán Tẩn, gần cổng trường học) - phụ huynh của một học sinh bị Nam giở trò đồi bại bức xúc cho hay: “Lúc tôi biết bảo vệ Nam bị công an đưa đi, cháu nhà tôi cũng về có kể lại sự việc là bị bảo vệ Nam rủ vào phòng cho ăn kẹo mút. Ngoài ra các cháu kể lại rằng nếu kể với bố mẹ và thầy cô trong trường thì sẽ phạt lao động trong trường”.
Chị H., người mẹ có hai con bị bảo vệ Nam “sàm sỡ” tức giận: “Tôi có hai con học ở trường này. Khi nghe các cháu kể lại sự việc của bảo vệ Nam, tôi như muốn chết đứng. Giờ chỉ mong sao pháp luật xử nghiêm minh đối tượng này…”.
Vu bao ve dam o hoc sinh tieu hoc: Hieu truong chua het soc-Hinh-2
 Ông Cao A Củi: "Đến nay tôi vẫn không nghĩ rằng anh Nam lại làm như vậy với học sinh của tôi".
Trước sự việc chấn động trên, PV Người Đưa Tin đã liên hệ với ông Cao A Củi (Hiệu trưởng Trường bán trú Tiểu học La Pán Tẩn).
Ông Củi cho biết: “Đến bây giờ tôi cũng chưa hết sốc với sự việc này. Tôi không ngờ Nam lại như vậy nữa. Về số lượng các em bị “sàm sỡ” chúng tôi chưa thống kê được là có bao nhiêu cháu. Giờ chúng tôi cũng chỉ chờ đến cơ quan pháp luật xác minh để xử lý”.
Được biết, Trường bán trú Tiểu học La Pán Tẩn có khoảng 400 học sinh, trong đó có 179 học sinh nữ. Hiện tại các em học sinh đã đến trường lên lớp học bình thường.
Trước đó, thông tin từ Công an huyện Mường Khương (Lào Cai) cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ đối tượng là Đỗ Văn Nam (SN 1981, quê ở Kim Bảng, Hà Nam) để điều tra, làm rõ về hành vi dâm ô trẻ em.
Vu bao ve dam o hoc sinh tieu hoc: Hieu truong chua het soc-Hinh-3
 Ngôi nhà nơi bảo vệ Nam sinh sống hàng ngày sau khi ở trường về.
Trong thời gian 3 năm trở lại đây mỗi lần đi học các em đều bị bảo vệ Nam nhiều lần có hành vi sàm sỡ.
Hiện lãnh đạo địa phương đã cùng với nhà trường vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời báo lên Công an huyện Mường Khương để xử lý theo đúng thẩm quyền của pháp luật.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)