Vợ chồng ve chai “5 triệu Yen” hớn hở được công an mời

Google News

(Kiến Thức) - Suốt hơn 365 ngày hồi hộp chờ đợi, cuối cùng thời điểm quyết định được nhận số tiền 5 triệu Yen “trời cho” của vợ chồng ve chai thành hiện thực.

Sau đúng 1 năm giao số tiền 5 triệu Yen Nhật cho công an quận Tân Bình giải quyết, truy tìm chủ nhân, chiều 23/3, vợ chồng chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (26 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) đã vô cùng mừng vui khi được đại diện công an phường 10, quận Tân Bình mời đến để tiến hành thủ tục giải quyết.
“Suốt cả năm qua vợ chồng tôi trông chờ từng ngày và nhất là những ngày đầu tháng 3, khi mốc thời gian càng cận kề thì vô cùng hồi hộp, thao thức suốt đêm. Rồi niềm vui như vỡ òa khi xế trưa nay (23/3-PV) vợ chồng tôi nhận được điện thoại mời đến trụ sở công an phường 10 để bắt đầu giải quyết”, chị Hồng rạng ngời cho biết.
Vọ chòng ve chai “5 triẹu Yen” hón hỏ duọc cong an mòi
Xế trưa 23/3, khi đang trên đường đi mua ve chai, vợ chồng chị Hồng (2 người đứng) nhận được thông tin mời đến làm việc của công an phường 10, quạn Tân Bình liên quan đến số tiền hơn 5 triệu Yen Nhật. 
Đúng 14h30 cùng ngày, anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng) đã chở vợ đến công an phường để làm việc. Gần nửa giờ sau, vợ chồng chị Hồng trở ra với vẻ mặt hân hoan, hớn hở chia sẻ về việc được hướng dẫn tận tình một số giấy tờ cần thiết để công an phường làm thủ tục chuyển về Công an quận Tân Bình giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Vọ chòng ve chai “5 triẹu Yen” hón hỏ duọc cong an mòi-Hinh-2
Vợ chồng chị Hồng hồi hộp ngồi chờ tại trụ sở công an phường 10. 
“Chỉ huy công an phường 10 cho biết được sự chỉ đạo của lãnh đạo công an quận Tân Bình về việc hướng dẫn mọi thủ tục để vợ chồng tôi được sớm nhận số tiền mà mình may mắn có được. Giờ vợ chồng tôi chỉ phải bổ sung thêm giấy xác nhận đăng ký tạm trú, tạm vắng ở địa phương rồi công an phường ký, chuyển lên quận ngay ngày mai (24/3) để giải quyết”, chị Hồng chia sẻ.
Vọ chòng ve chai “5 triẹu Yen” hón hỏ duọc cong an mòi-Hinh-3
Hai vợ chồng chị Hồng đang được người hàng xóm giúp bổ sung thủ tục xác nhận tạm trú tạm vắng ở địa phương. 
Tuy nhiên đến thời điểm này, vợ chồng chị Hồng cũng chưa biết mình sẽ nhận được bao nhiêu trong tổng số tiền 5 triệu 200 nghìn Yen Nhật may mắn nhặt được?
Kiến Thức sẽ cập nhật diễn biến vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)