Truy tìm nữ quái vờ mua trang sức để trộm điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng lúc nhân viên trong cửa hàng trang sức không để ý, nữ quái nhanh tay trộm chiếc điện thoại. Thao tác của đối tượng rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Ngày 4/11, lãnh đạo Công an phường Kim Mã (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang lập hồ sơ truy tìm nữ quái vờ mua trang sức rồi ăn trộm điện thoại xảy ra trên địa bàn. Đồng thời, thông báo đến các cửa hàng kinh doanh khác cảnh giác với đối tượng. Trường hợp nếu phát hiện ra đối tượng thì lập tức thông báo cho công an vì đối tượng này đã trộm cắp tại nhiều nơi với các hành vi tương tự.
Truy tim nu quai vo mua trang suc de trom dien thoai
 Hiện công an đang truy tìm nữ quái ăn trộm.
Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ quái nói trên, với gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, tóc ngắn… đi vào cửa hàng trang sức trên địa bàn phường Kim Mã (quận Ba Đình, Hà Nội) vờ mua đồ.
Theo thông tin chia sẻ, thì vụ việc xảy ra vào tối ngày 29/10, nữ đối tượng lợi dụng lúc nữ nhân viên không để ý đã nhanh tay lấy chiếc điện thoại của nhân viên từ ngăn bàn làm việc đặt ra quầy kính, sau đó lấy tay và túi che lại.
Trong lúc nhân lúc nữ nhân viên bận rộn tìm đồ và tính hóa đơn thì nữ quái cho chiếc điện thoại cho vào túi xách và nhanh chóng rời đi.Thao tác trộm điện thoại của cô rất chuyên nghiệp, không mất quá nhiều thời gian để hành động.
Hiện cơ quan công an đang truy tìm đối tượng.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)