Treo cổ tự tử vì bị vợ phát hiện hiếp dâm con

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi biết vợ tố cáo hành vi bỉ ổi của mình, gã chồng thú tính đã cố thủ trong nhà và sau đó treo cổ tự tử.

Ngày 15/11, Công an Q.8, TP.HCM xác nhận đang điều tra, làm rõ một vụ nghi án cha ruột hiếp dâm con gái, khi bị vợ tố giác thì ông này đã treo cổ tự tử.
Theo hồ sơ của CQĐT, chiều ngày 13/11, chị P.N đã đến trụ sở Ban điều hành Khu phố ở địa phương để báo tin việc chồng mình là Nguyễn D. (cả 2 cùng ở trọ trên đường Bông Sao, phường 5, quận 8) có hành vi hiếp dâm con gái ruột là cháu T. (15 tuổi).
Khoảng 20h45 cùng ngày, Công an phường 5 cùng lực lượng dân phòng đến căn nhà trọ nơi ông D. tạm trú để mời nghi can này về làm việc. Tuy nhiên D. đã cố thủ trong phòng và cầm con dao nhọn gí vào bụng đòi tự tử.
Để tránh xảy ra việc xấu, lực lượng an ninh ngồi canh bên ngoài căn nhà trọ để tìm phương án giải quyết. Tuy nhiên đến khoảng gần 11h thì phát hiện D. đã treo cổ tự tử.
Theo bà Trần Thị Giang chủ tịch Hội phụ nữ phường 5, Q.8 (TP.HCM), hoàn cảnh của gia đình em T. rất khó khăn, bản thân em T. đã bỏ học nên thời gian tới Hội phụ nữ phường 5 sẽ hỗ trợ em T. cả về tinh thần lẫn vật chất để giúp em T. vượt qua được cú sốc vừa qua.
Vũ Sơn

Bình luận(0)