Không chịu chia nhà, vợ đánh gãy răng chồng

Google News

Không chấp thuận chia tài sản nửa giá trị căn nhà nên anh Hưng đã bị vợ cầm vật cứng đánh gãy 4 cái răng.

Ngày 25/10, Đại tá Nguyễn Văn Thảo – Trưởng Công an TP. Quy Nhơn, Bình Định cho biết, đã đưa anh Hưng (46 tuổi, ngụ Phường Nguyễn Văn Cừ) đi giám định thương tật để làm hồ sơ xử lý chị Nguyễn Thị Kim (39 tuổi, vợ anh Hưng) về tội hành hung.
Trước đó, do không chịu được tính chơi bời của người vợ nên anh Hưng đòi ly hôn. Ý kiến này chỉ được chị Kim chấp thuận khi anh Hưng đồng ý chia tài sản nửa giá trị ngôi nhà đang ở cho mình.
Anh Hưng không đồng tình vì ý định để ngôi nhà làm quà cho con cái sau này. Chính vì thế, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, chị Kim dùng vật cứng đánh vào mồm anh Hưng khiến anh gẫy 4 cái răng.
Anh Hưng ngậm ngùi chia sẻ: “Kim vốn có tính ăn chơi bạt mạng, nếu chia nửa giá trị ngôi nhà cho cô ấy thì sớm muộn gì cũng hết. Mấy hôm trước, Kim đã từng mang sổ đỏ đi cắm lấy 200 triệu đồng tiêu xài”.
Ông Thảo cho biết thêm, Kim đang liên quan đến vụ án ăn trộm xe máy xảy ra trên địa bàn nhưng được cho tại ngoại để điều tra. Trong thời gian tại ngoại, Kim lại tiếp tục gây thương tích cho chồng.
Khong chiu chia nha, vo danh gay rang chong
 Không chấp thuận chia nửa giá trị căn nhà nên anh Hưng đã bị vợ cầm vật cứng đánh gãy 4 cái răng.
Hiện cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định thương tật của anh Hưng để có biện pháp xử lý chị Kim theo đúng pháp luật.
Đây không phải là lần đầu tiên vì mâu thuẫn chia tài sản mà người vợ ra tay hành hạ, đánh đập chồng.
Chiều ngày 24/7, sau khi cãi nhau kịch liệt về việc chia tài sản , bà Nguyễn Thị Phượng lớn tiếng đuổi chồng là ông Đào Văn Lợi (43 tuổi, ngụ xã Tân Lập, Mộc Hóa, Long An) ra khỏi nhà. Ông Lợi ôm lấy ghế đá cố thủ nhưng vẫn bị vợ kéo lê trên mặt sân.
Một lát sau, một nhóm người nhà bên vợ, gồm anh rể chị ruột và em trai bà Phượng, cùng xông vào tấn công ông Lợi. Hết trận đòn hội đồng, ông Lợi bị đá văng xuống ao bùn.
Sau khoảng nửa giờ, nhóm người kể trên lôi ông lên bờ rồi dùng dây trói đứng vào cây mít rồi tụt quần ông Lợi xuống ngang đầu gối để làm nhục.
Người dân sống gần đó đã tiến hành can ngăn đồng thời báo công an xã Tân Lập. Ông Lợi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Long An với các vết thương ở cổ, phần lưng và hai bên sườn.

Kiến Thức đã đổi lại tiêu đề bài viết

Theo Đất Việt

Bình luận(0)