Gia cảnh đau lòng của bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên đầu

Google News

(Kiến Thức) - “Tôi đã cạn kiệt tiền bạc nên phải vay mượn anh, chị, em,... để điều trị cho cháu...", cha bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên đầu chia sẻ.

Bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên đầu là trai đầu của hai vợ chồng anh Dương Minh Tiền (36 tuổi) và chị Võ Thị Hồng Duyên (32 tuổi, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vĩnh Liêm, còn sống tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long).
Theo anh Dương Minh Tiền, sau khi bé Dương Minh Phát sinh được 4 ngày, vợ chồng anh thấy bé bị ho nhiều nên bồng con lên Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long khám. Tại đây bé được chuẩn đoán bị viêm phổi nên nằm lại bệnh viện để điều trị rồi xảy ra sự việc trên.
Cú đâm của kẻ thủ ác trúng vào mắt bên trái bé Phát, lưỡi dao cắm sâu, xuyên qua não. Em bé được sơ cứu và chuyển ngay lên Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM cấp cứu. Còn chị Duyên, sau khi vụ việc xảy ra bị tác động mạnh nên ngất xỉu, có dấu hiệu hoảng loạn. Các bác sĩ đã phải tích cực chăm sóc, điều trị và động viên chị.
Gia canh dau long cua be trai 11 ngay tuoi bi dam xuyen dau
Dương Minh Tiền (36 tuổi, cha của bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên đầu).
Anh Tiền chia sẻ, công việc của anh là nhân viên chở hàng giao cho các nơi bán thịt bò, thời gian từ khuya đến rạng sáng. Anh là lao động chính của gia đình, vợ anh ở nhà phụ việc. Hiện tại, vợ anh Tiền vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long, một mình anh phải tự xoay sở mọi việc. Cuộc sống vốn nghèo khổ nay lại gặp phải sự cố trên khiến anh không kịp trở tay.
Tôi đã cạn kiệt tiền bạc nên phải vay mượn anh chị em, bạn bè, người thân, mỗi người chút đỉnh góp lại để lo điều trị cho cháu. Nếu trời phật thương tình cho cháu có sống sót thì tương lai của con tôi cũng chẳng biết thế nào vì những di chứng vụ việc để lại” – anh Tiền sụt sùi nói.
Gia canh dau long cua be trai 11 ngay tuoi bi dam xuyen dau-Hinh-2
Bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên đầu đang được theo dõi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM.
Theo Ths-BS Phạm Thị Minh Tâm - Trưởng khoa Hồi sức sơ sinh, Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM, hiện bé trai chi ấm, môi hồng, tim đều rõ có lúc co giật nhẹ, mạch rõ 160 lần/phút nhưng vẫn còn hôn mê, có thể đột tử bất cứ lúc nào vì có nhiều nguy cơ cao".
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(0)