Cứu ba du khách lạc trên núi Bà Đen giữa đêm khuya

Google News

Ba du khách ở TP HCM đến tham quan núi Bà Đen, tỉnh Tây Ninh bị lạc trong núi vào đêm khuya đã được tìm thấy an toàn.

Chiều 21/4, nguồn tin Công an tỉnh Tây Ninh, vào lúc 18h5 chiều 18/4, phòng trực máy CS113 Công an tỉnh Tây Ninh nhận được điện thoại cầu cứu của ba du khách, họ cho biết đang bị lạc trong núi Bà Đen và hiện mất phương hướng tìm rối ra khi trời bắt đầu tối.
Cuu ba du khach lac tren nui Ba Den giua dem khuya
 Ảnh minh họa.
Thông tin về ba du khách đến từ TP HCM đi lạc trong núi tức tốc được lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tây Ninh triển khai lực lượng, lên kế hoạch thực hiện cuộc tim kiếm ngay trong đêm.
Do rừng núi và trời tối, nên công tác cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên, các cán bộ chiến sĩ cứu hộ cứu nạn đã chia làm nhiều mũi, nỗ lực để tìm khách du lịch bị lạc. Đến 23h50 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy ba người khách đi lạc trên núi Bà Đen.
Do lạc trong rừng nhiều giờ liền, ba du khách bị đói, khát và hoảng sợ, lực lượng cứu hộ đã trấn an, cung cấp thức ăn, nước uống để các du khách hồi phục sức khỏe. Đến 0h10 phút rạng sáng ngày 19/4, các cán bộ chiến sĩ cứu hộ cứu nạn đã đưa thành công nhóm người đi lạc xuống chân núi và đưa ra bến xe Tây Ninh để về TP HCM bình an.
Theo Phùng Bắc/ Lao Động

Bình luận(0)