Công an thông tin về vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh đã chính thức cung cấp cho báo chí nhiều thông tin ban đầu đáng chú ý về vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước.

Chiều 7/7, tại UBND xã Minh Hưng (Chơn Thành, Bình Phước), Thiếu tá Đào Văn Thêm – Phó phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Phước - đã thông tin cho báo chí về vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước khiến 6 người tử vong xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.
Theo Thiếu tá Thêm, vụ thảm sát kinh hoàng 6 người chết xảy ra vào khoảng 3 – 4h ngày 7/7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) do ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước) làm chủ. Vụ án mạng nghiêm trọng khiến 6 người trong gia đình ông Mỹ chết thảm.
Cong an thong tin ve vu tham sat kinh hoang o Binh Phuoc
 Thiếu tá Đào Văn Thêm trả lời báo chí tại buổi họp báo chiều nay về vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước.
Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan điều tra đã khoanh vùng các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, cũng như những người có mối quan hệ mật thiết với gia đình nạn nhân.
Công an đang tiến hành làm việc với tất cả những người có liên quan, kể cả người nhà, người làm công cũng như công nhân của công ty Quốc Anh. 
"Còn thông tin đã bắt được nghi can của vụ án là chưa chính xác. Cơ quan điều tra đang khoanh vùng truy xét hung thủ gây ra vụ án", Thiếu tá Thêm cho biết.
Ban đầu, cơ quan điều tra nhận định, đây là vụ án Giết người, cướp tài sản.
Do công tác khám nghiệm hiện trường đang được cơ quan điều tra của Bộ Công an và Công an Bình Phước tiến hành nên chưa thể thống kê chính xác số tài sản bị mất. Bên cạnh đó, tất cả những thành viên trong gia đình (trừ bé gái hơn một tuổi, con út của nạn nhân) đều bị giết hết nên chưa thể xác định số tài sản của gia đình là bao nhiêu.
“Riêng cháu bé 18 tháng tuổi, được xác định là con gái út của gia đình ông Mỹ, vẫn còn sống. Khi bà Loan (người làm công nhà ông Mỹ - PV) đến làm việc thì phát hiện 6 người đã bị giết chết và cháu bé đang còn nằm ngủ ở trên giường. Chúng tôi đang xác minh thông tin này”, Thiếu tá Thêm nói.
Hệ thống camera an ninh trong nhà đã bị tắt do căn nhà bên dưới của nạn nhân đang sửa chữa, điện đã bị cắt trước đó. Chính vì thế, khi án mạng xảy ra, camera không thể ghi lại được hình ảnh nào.
Được biết, Trung tướng Triệu Văn Đạt – Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục cảnh sát Bộ Công an và Đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đang trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra tại hiện trường.
Đến 16h ngày 7/7, thi thể 6 nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Chơn Thành để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)