Con truy sát, đâm chết cha gây chấn động Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay (1/4), người dân Đà Nẵng đã vô cùng sửng sốt khi hay tin một thanh niên đã dùng đá, dao truy sát, đâm cha ruột đến tử vong tại chỗ. 

Vụ án mạng này xảy ra vào khoảng 15h50 ngày 1/4, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức Thương (51 tuổi), ngụ tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu. Kẻ dùng đá, dao truy sát, đâm chết ông Thương chính là con trai của ông tên Nguyễn Phước Linh (23 tuổi).
 Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi.
Vào thời điểm trên, ông Thương đang làm việc (bảo vệ) tại Công ty xử lý rác thải Ánh Dương, khu vực tổ 115, quận Liên Chiểu thì Nguyễn Phước Linh xuất hiện, trên tay cầm lăm lăm hai hòn đá đuổi đánh ông Thương. Lúc này, giám đốc công ty là bà Nguyễn Đặng Mỹ Uyên đã chạy tới can ngăn nhưng đối tượng này vẫn lao tới. Ông Thương bỏ chạy, đứa con bất hiếu này vẫn tiếp tục rượt đuổi, dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Thương khiến nạn nhân gục ngã tử vong tại chỗ.
Sau khi sát hại cha ruột, Nguyễn Phước Linh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, đối tượng này bị Cơ quan công an quận Liên Chiểu bắt giữ.
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến hành động sát hại cha ruột của đứa con bất hiếu này. Vụ án mạng đã khiến người dân Đà Nẵng vô cùng sửng sốt, căm phẫn.
Khắc Lịch

Bình luận(0)