Chồng tát chết vợ vì đổ hết tiền vào game bắn cá

Google News

Trong lúc nóng giận một người chồng tát chết vợ vì đổ hết tiền vào game bắn cá.

Tức giận vì bao nhiêu tài sản vợ đều “nướng” hết vào game bắn cá. Người chồng tát chết vợ. Theo đó, người vợ tử vong vì chấn thương sọ não.
Ngày 19/3, Công an huyện Kiên Lương (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Hiếu (41 tuổi, tạm trú tổ 6, khu phố Hòa Lập, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang) để điều tra hành vi "Giết người".
Đồng thời, cơ quan CSĐT công an huyện Kiên Lương cũng đã chuyển hồ sơ vụ án đến Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Kiên Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Chong tat chet vo vi do het tien vao game ban ca
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. 
Trước đó, khoảng 18h ngày 16/3, sau khi đi nhậu về nhà, Trần Văn Hiếu đã cự cãi với vợ là Phan Thị Thi (46 tuổi) vì Thi đã dùng hết 3,8 triệu đồng để chơi game bắn cá.
Trong lúc lời qua tiếng lại, Hiếu thẳng tay tát vợ một phát và bỏ đi nơi khác.
Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Hiếu vô tình phát hiện giấy cầm đồ mà người vợ đã dùng 4,5 chỉ vàng 24K (tài sản của 2 vợ chồng) để cầm lấy tiền đổ vào cờ bạc.
Cơn giận khó được kiềm chế, Hiếu lại xảy ra cự cãi với vợ và tát vào đầu vợ một cái làm chị vợ ngã xuống đất. Hiếu cũng bỏ đi ra ngoài.
Một lát sau, Hiếu quay trở lại thì phát hiện vợ đã ngất xỉu nên gọi người đưa đi cấp cứu.
Tuy nhiên, dù được đưa đi bệnh viện nhưng chị Thi đã tử vong sau hơn 1 giờ cấp cứu.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt mời Hiếu về trụ sở để làm rõ và tổ chức khám nghiệm tử thi của nạn nhân để tìm nguyên nhân gây ra cái chết.
Theo kết luận của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Phan Thị Thi là do chấn thương sọ não.
Theo những người hàng xóm, vợ chồng Hiếu vốn không mấy khá giả, thiếu trước hụt sau và có với nhau một đứa con. Dù hoàn cảnh khó khăn là vậy, nhưng thời gian gần đây, chị Thi vẫn không có chí làm ăn mà chỉ vùi vào cờ bạc mặc cho người chồng tự kiếm tiền bằng nghề đi biển.
Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan CSĐT công an tỉnh Kiên Giang thụ lý để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Theo Phunuonline

Bình luận(0)