Chi tiết vụ mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu ở Hưng Yên

Google News

Bà N. đánh ghen với N.P ở trên cầu Lạc Hồng hôm 6/3 có dẫn theo cả cô con dâu đang mang thai.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh người phụ nữ trung tuổi hành hung một cô gái trẻ. Địa điểm xảy ra vụ việc là tại một cây cầu gần đường quốc lộ. Sau khi đăng tải, video này đã thu hút hàng nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ. Từ những thông tin trên các trang mạng xã hội, vụ việc trên được cho là vụ mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu xảy ra tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Ngày 9/3, phóng viên đã đến Công an huyện Văn Giang để tìm hiểu vụ việc. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Văn Giang cho biết: Sau khi xuất hiện video trên, Công an huyện Văn Giang đã nắm được thông tin và vào cuộc xác minh.
“Công an huyện đã nắm được thông tin và cử anh em xác minh. Đến thời điểm hiện tại, do các đối tượng liên quan đến vụ việc ở nhiều nơi nên vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra” - lãnh đạo Công an huyện Văn Giang nói.
Theo tìm hiểu của phóng viên, vụ đánh ghen xảy ra tại cầu vượt số 2 bắc ngang qua đường quốc lộ 5 (hay còn gọi là cầu vượt Lạc Hồng, nối giữa hai xã Trưng Trắc và xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm).
Thiếu nữ bị đánh ghen trong vụ việc được xác định là N.P (SN 1999, ở huyện Văn Giang, Hưng Yên). Người phụ nữ thực hiện hành vi đánh ghen là N.T.N (SN 1960, ở huyện Văn Lâm, Hưng Yên). Ở địa phương, gia đình bà N. thuộc diện hoàn cảnh khó khăn, nghề nghiệp chính của gia đình là làm ruộng, ngoài ra hai vợ chồng bà N. còn làm công nhân môi trường.
Chi tiet vu me chong danh ghen ho con dau o Hung Yen
 Hưng Yên: Mẹ chồng hai lần đánh ghen giúp con dâu. Ảnh cắt từ video.
Một cán bộ đại diện chính quyền nơi gia đình bà N. đăng ký hộ khẩu thường trú cho hay: Gia đình bà N. có ba người con (một gái, hai trai). Người con trai út tên P.V.L (SN 1992), đã có hai đời vợ. Người vợ thứ hai hiện sắp sinh. Như thông tin từ vị cán bộ này và những thông tin từ video được tung lên mạng xã hội thì L. chính là người đã có tình cảm “ngoài luồng” với cô gái N.P.
Một người sống gần cầu Lạc Hồng chứng kiến vụ việc kể: “Đây không phải là lần đầu tiên gia đình bà N. đánh ghen với N.P. Hôm mùng 1 Tết, họ đã từng làm như thế với cô gái trẻ”. Tuy nhiên, lần đó vì có sự can thiệp của L. nên bà N không dám ra tay với N.P.
“Lần đó, nhiều người trong gia đình bà N. túm tụm lại đòi đánh cô gái trẻ, họ cầm gạch đi tìm với vẻ mặt hung hăng. Thế nhưng cậu con trai ngăn cản nên không ai dám làm gì. Cậu này còn tuyên bố nếu ai đụng vào N.P thì sẽ một sống hai chết với người đó luôn”.
Người này cho biết thêm, hôm bà N. đánh ghen với N.P ở trên cầu Lạc Hồng có dẫn theo con dâu đang mang thai. Bà N. cũng dọa sẽ cắt tóc mặc dù N.P liên tục nói đã yêu người khác.
“Không biết vì sao hôm đó, họ lại gặp cô gái ở trên cầu nên quay ra đánh ghen luôn. Lúc đó có mấy người lấy điện thoại quay phim. Hôm đó bà ấy đi đánh nhưng dấu không cho người con trai biết, con trai bà ấy ghê lắm nên bà này cũng không dám đánh nhiều” – người này nói.
Theo một số người dân, nguyên nhân của vụ đánh ghen bắt nguồn từ việc con trai bà N. có tình cảm với N.P và bỏ mặc vợ đang sắp sinh ở nhà.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hai video ghi lại cảnh một cô gái bị đánh ghen. Nguyên nhân của vụ việc được cho là vì thiếu nữ này cặp kè với một người đã có vợ trong khi người vợ này đang mang thai, sắp đến ngày sinh. Chồng của cô gái đang mang thai đã có một đời vợ 2 con riêng.
Từ những thông tin được đăng tải, dư luận không khỏi sửng sốt khi biết người đánh ghen là mẹ chồng của cô gái đang mang bầu.
Trong cả hai video, khi bị đánh ghen, cô gái trẻ tỏ vẻ sợ sệt và thề: "Cháu thôi rồi, cháu không yêu anh ấy nữa rồi, cháu yêu người khác rồi còn gì nữa…” nhưng vẫn không được buông tha.
Ở hai đoạn video, người mẹ chồng đã dẫn theo con dâu, cháu nội cùng người họ hàng đến "bắt tại trận" cô gái. Khi bị chửi mắng, dọa cắt tóc, cô gái khóc lóc, xin tha tội. Trong cả hai video, cô gái mang bầu không ra tay mà để người mẹ chồng xử lý.
Theo Petrotimes

Bình luận(0)