Cả gan trộm xế hộp công vụ của CSGT ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trộm xế hộp công vụ của CSGT, tên trộm đã lao vào trạm thu phí và chỉ chịu thúc thủ khi tông tiếp vào đầu cầu vượt ngã 3 Vũng Tàu.

Đến trưa nay 24/1, nhiều đơn vị thuộc Cảnh sát điều tra Công an quận 9, CSGT Đội Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ- đường sắt (PC67), Công an TP HCM), tổ xử lý TNGT thuộc Đội CSGT Công an thành phố Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ một vụ trộm xế hộp công vụ của CSGT hết sức táo tợn.
Hy huu: Ca gan trom xe hop cong vu cua CSGT o Sai Gon
Lực lượng Công an TP HCM và TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp khám nghiệm hiện trường. 

Hy huu: Ca gan trom xe hop cong vu cua CSGT o Sai Gon-Hinh-2
Vị trí nơi tên trộm thúc thủ và bị bắt giữ ngay đầu cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h cùng ngày, một đơn vị thuộc PC67, Công an TP HCM đi trên ô tô công vụ BKS 50A-001.68 đến liên hệ công tác tại Đội CSGT Rạch Chiếc, trên xa lộ Hà Nội, thuộc phường Tân Phú, quận 9. Tổ công tác cho xe đậu trên ven đường trong khu dân cư trước cổng rồi tất cả đều vào trong Đội.
“Đang chuẩn bị đóng cửa đi ngủ. Tôi nhìn thấy một nam thanh niên lảng vảng gần chiếc ô tô công vụ nhưng cứ nghĩ người của Đội CSGT nên không để ý. Bất ngờ người này lên xe nổ máy nhưng chạy đến đầu dốc thì loạng choạng lao vào bãi cỏ ven đường.”, một phụ nữ bán nước ngay dốc vào Đội CSGT Rạch Chiếc kể lại.
Nghi là đối tượng trộm xe, vợ chồng người phụ nữ nói trên nhanh chóng chạy đến báo cho CSGT thì đối tượng tiếp tục nhấn ga lao xe với tốc độ kinh hoàng ra XLHN hướng về Đồng Nai.
Lúc này, các CSGT phát hiện mất xe nên nhanh chóng lên xe mô tô công vụ đuổi theo.
Hy huu: Ca gan trom xe hop cong vu cua CSGT o Sai Gon-Hinh-3
Chiếc ô tô công vụ của CSGT bị lấy trộm. 
Cùng thời điểm này, đối tượng lấy trộm xe vượt XLHN ra QL1 qua ranh giới tỉnh Bình Dương. Khi đến trạm thu phí cầu Đồng Nai (thuộc thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai), tên trộm lao xe vào tiểu đảo đầu làn thu phí số 6 khiến chiếc ô tô bị nổ vỏ, hư hỏng nặng. Khi nhân viên trạm thu phí chưa hiểu chuyện gì thì đối tượng tiếp tục lùi lại rồi phóng xe qua trạm. Lúc này lực lượng CSGT đã phát hiện, truy đuổi thì tên trộm loạng choạng tay lái lao vào đầu cầu vượt ngã tư Vũng Tàu.
Hy huu: Ca gan trom xe hop cong vu cua CSGT o Sai Gon-Hinh-4
Dấu vết tông vào tiểu đảo làn thu phí trên đường trốn chạy của tên trộm. 
Lực lượng Công an đã khống chế, bắt gọn tên trộm đưa về trụ sở Công an phường Tân Phú để làm rõ.
“Rất may mắn là tên trộm lái xe bỏ chạy đã không gây tai nạn cho những phương tiện khác vì thời điểm đường khuya vắng”, một CSGT chia sẻ.
Hiện Công an quận 9 chưa thông tin về lai lịch cũng như động cơ lấy trộm xe công vụ của đối tượng vì vẫn còn đang trong giai đoạn điều tra làm rõ.
Kiến Thức sẽ thông tin diễn biến vụ việc.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)