Bị hiếp dâm nhiều lần, cô gái uống thuốc độc tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong một thời gian ngắn, Loan đã bị một đối tượng có quan hệ họ hàng xa thực hiện hành vi hiếp dâm 3 lần. Tủi hờn vì bị làm nhục, Loan kể mọi chuyện với người yêu rồi uống thuốc độc tự tử.

VKSND Lâm Đồng cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng và chuyển sang TAND cùng cấp để đưa ra xét xử đối tượng Trương Nhật Quang (26 tuổi), ngụ tại phường 6, TP Đà Lạt về tội hiếp dâm theo Điều 111 Bộ luật Hình sự.

Cáo trạng buộc tội Trương Nhật Quang trong vòng 2 tháng (11 và 12 năm 2012) đã dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn đối với chị Nguyễn Thị Thùy Loan, ngụ đường Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt, 3 lần.

Lần thứ nhất, Quang thực hiện hành vi hiếp dâm chị Loan vào một buổi tối khoảng đầu tháng 11/2012. Sau khi đã uống rượu, Quang chở Loan đi chơi và rủ Loan vào quán cà phê nhưng Loan không đồng ý. Sau đó Quang chở Loan đến đồi vắng cách xa khu dân cư thuộc khu vực Cao Thắng, phường 7, Đà Lạt để hiếp dâm.

Lần thứ hai xảy ra vào khoảng 22h ngày Chủ nhật giữa tháng 11/2012. Quang hẹn Loan ra ngôi nhà hoang gần nhà của Loan ở đường Phan Đình Phùng nói chuyện khoảng 5 phút thì Quang ôm và đẩy Loan sát vào vách nhà thực hiện hành vi hiếp dâm. 

Tiếp đó, vào khoảng 22h một ngày đầu tháng 12/2012, Loan gọi điện nhờ Quang ra chỗ làm chở về nhà, lúc này đã uống rượu nên Quang chở Loan thẳng lên khu vực đồi Cao Thắng, phường 7, Đà Lạt, cởi áo khoác trải xuống đất rồi vật Loan xuống. Loan la “Thôi anh ơi” và dùng tay đẩy Quang ra, đồng thời cắn vào vai trái, dùng tay cào vào lưng của Quang nhưng với sức mạnh của mình, Quang đã thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn với Loan 2 lần.

Bức xúc việc thường xuyên bị bố la mắng và bị Quang xâm hại tình dục, chiều ngày 7/1/2013 Loan đã mua thuốc diệt cỏ, tìm gặp bạn trai là Bùi Văn Tú kể cho nghe về việc bị Quang hiếp dâm, sau khi nghe xong Tú không nói gì và bỏ đi. 

Trưa ngày hôm sau Loan tiếp tục hẹn Tú để nói chuyện nhưng Tú không gặp. Nghĩ Tú trách móc nên Loan đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Sau khi uống Loan bị nôn, mệt nên đón xe về nhà nằm được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu nên thoát chết. 

Khắc Lịch

Bình luận(0)