Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư xuống đã tỉnh lại

Google News

(Kiến Thức) - Sức khỏe của bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm (Hà Nội) xuống đất đang dần hồi phục, cháu đã tỉnh lại và có thể nói chuyện được.

Liên quan đến vụ bé trai rơi từ tầng 10 chung cư NƠ 4 - Bán đảo Linh Đàm xuống đất gãy chân, tay, chấn thương sọ não, chiều nay (12/8), trao đổi với PV Kiến Thức, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Tuyển - Khoa Phẫu thuật Thần kinh của Biện viện Việt Đức (bác sĩ đang điều trị cho cháu bé) cho biết: "Thời điểm cháu P. nhập viện, cháu rơi vào tình trạng bị sốc, trên cơ thể đa chấn thương rất nguy hiểm. Đăc biệt, trong não của cháu có máu tụ, xương sọ bị vỡ, xương ở hai cánh tay và cánh chân bị gãy.
Chúng tôi đã nhanh chóng hồi sức cấp cứu phối hợp với chuyên khoa phẫu thuật thần kinh, cấp cứu bụng, chẩn đoán hình ảnh, chấn thương chỉnh hình cho cho cháu. Đồng thời, nút mạch thận chọn lọc rồi mổ cấp cứu chấn thương sọ não".
Bé trai roi tù tàng 10 chung cu xuong dã tỉnh lại
 Sức khỏe của cháu P., đang dần hồi phục trở lại sau khi bị rơi từ tầng 10 chung cư NƠ 4 - Bán đảo Linh Đàm xuống đất.
Cũng theo chia sẻ của Ths. Bs Tuyển, đội ngũ y bác sĩ đã cố gắng hết sức tiến hành phẫu thuật cho cháu P. và ca phẫu thuật của cháu P. kéo dài từ 3h sáng ngày 12/8 đến 6h30. Sau khi được phẫu thuật, cháu P. đã qua cơn nguy kịch. Chiều ngày 12/8, cháu P., đã tỉnh lại và dần nhận thức được. Cháu P., đã uống được nước, nói chuyện được với mọi người.
Nói về vụ việc xảy ra, chị Nguyễn Thị Dũng, mẹ cháu P., cho hay: "Hôm đó (tức chiều 11/8) cháu P., ở nhà một mình xem phim hoạt hình và chơi các trò chơi, còn cửa chính ra vào gia đình đã khóa. Tuy nhiên, hôm đó cửa ban công của gia đình bị hỏng, có lẽ thấy bố mẹ đi làm về lâu nên cháu ra ban công ngóng nên bị ngã xuống đất".
Bé trai roi tù tàng 10 chung cu xuong dã tỉnh lại-Hinh-2
 Chung cư NƠ 4- Bán đảo Linh Đàm (Hà Nội), nơi xảy cháu P. bị rơi từ tầng 10 xuống đất.
Như Kiến Thức đã đưa tin, trước đó, khoảng 17h chiều ngày 11/8, các nhân viên làm việc tại quán cafe Hà Nội - Bán đảo Linh Đàm bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất mạnh từ trên cao rơi xuống mái tôn ngoài hiên của quán. Khi chạy ra thì thấy một bé trai khoảng 7-8 tuổi máu me đầy người đang nằm bất động trên nền đất. Cháu bé đã được mọi người nhanh chóng đưa đi Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)