Quà bất ngờ tỷ phú Vượng tặng thầy trò HLV Mai Đức Chung sau chiến thắng SEA Games

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng quyết định tặng HLV Mai Đức Chung ô tô VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng và các tuyển thủ nữ mỗi người chiếc xe Klara S. 

Qua bat ngo ty phu Vuong tang thay tro HLV Mai Duc Chung sau chien thang SEA Games
 HLV Mai Đức Chung được tặng xe hơn 1,3 tỷ đồng.
Để cổ vũ cho tinh thần thể thao và quyết tâm mãnh liệt mang vinh quang về cho tổ quốc của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, ngày 10/12, Tập đoàn Vingroup công bố tặng thưởng cho toàn bộ VĐV đạt thành tích xuất sắc ở tất cả các môn thi đấu.
Theo đó, các VĐV đạt huy chương Vàng – Bạc – Đồng cá nhân hay tập thể đều được tặng thưởng bằng tiền mặt. Cụ thể, mỗi huy chương Vàng được tặng thưởng 20 triệu đồng, mỗi huy chương bạc được tặng 10 triệu đồng và mỗi huy chương đồng là 5 triệu đồng.
Đối với thành tích vô địch SEA Games lần thứ 6 của Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Vingroup sẽ tặng thưởng cho các cô gái vàng mỗi cầu thủ 1 xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt.
Riêng HLV Mai Đức Chung được tặng 1 xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam đã 4 lần giành huy chương vàng trong số 6 lần vô địch SEA Games.
Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu và trân trọng sự lăn xả, hy sinh và tinh thần cống hiến vì tổ quốc của các VĐV Việt Nam ở tất cả các môn thi đấu. Đó là lý do, Vingroup quyết định động viên toàn bộ VĐV đạt được thành tích tại Seagames 30 như một sự tri ân và cổ vũ những nỗ lực phi thường của các tuyển thủ".
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)