Không chỉ giỏi điều hành chuỗi các cửa hàng buôn bán bánh ngọt quy mô nhỏ, cậu bé sinh năm 2004 còn có phong cách ăn mặc hết sức thời trang.
Cory bắt đầu việc kinh doanh đồ ăn ngọt của mình vào năm 2009 khi mới chuyển từ New York đến New Jersey (Mỹ). Ban đầu, cậu bé này bán những chiếc bánh chocolate nóng ngay tại nhà. Sau đó, dần dần Cory đã cùng mẹ nghiên cứu các công thức làm bánh mới và phát triển thành cửa hàng.
Ngay từ nhỏ, Cory đã tinh thần tự kiếm tiền để tự trang trải tiền học, duy trì công ty và thậm chí, cậu còn mong muốn mua cho mẹ một chiếc xe hơi đời mới.
Không chỉ có tài kinh doanh, Cory còn khiến những người xung quanh phải “nể phục” khi có một phong cách thời trang đậm chất doanh nhân dù mới 10 tuổi.
Với thân hình cân đối và gương mặt cá tính, từ năm 6 tuổi, Cory đã trở thành mẫu nhí của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Target, H&M...
Phong cách ăn mặc của Cory được thể hiện ngay cả khi cậu đến nơi làm việc. Cory luôn ý thức được diện mạo có tầm ảnh hưởng thế nào tới công việc bán bánh của mình nên cậu thường xuyên mặc vest, quần tây lịch lãm. Trong cuộc chia sẻ với Huffington Post, Cory tự tin chia sẻ: "Vẻ ngoài là chìa khóa của thành công".
Cory còn chia sẻ về mục tiêu của cậu là cố gắng kiếm tiền để học đại học và học thêm về các chiến lược kinh doanh.
CEO nhí 10 tuổi trông rất bảnh bao trong những bộ quần áo hàng hiệu.
Dù mới chỉ 10 tuổi, Cory đã khá thành thạo trong việc quản lý cửa hàng kinh doanh bánh ngọt của mình và có khiếu ăn mặc rất thời trang.
Không chỉ giỏi điều hành chuỗi các cửa hàng buôn bán bánh ngọt quy mô nhỏ, cậu bé sinh năm 2004 còn có phong cách ăn mặc hết sức thời trang.
Cory bắt đầu việc kinh doanh đồ ăn ngọt của mình vào năm 2009 khi mới chuyển từ New York đến New Jersey (Mỹ). Ban đầu, cậu bé này bán những chiếc bánh chocolate nóng ngay tại nhà. Sau đó, dần dần Cory đã cùng mẹ nghiên cứu các công thức làm bánh mới và phát triển thành cửa hàng.
Ngay từ nhỏ, Cory đã tinh thần tự kiếm tiền để tự trang trải tiền học, duy trì công ty và thậm chí, cậu còn mong muốn mua cho mẹ một chiếc xe hơi đời mới.
Không chỉ có tài kinh doanh, Cory còn khiến những người xung quanh phải “nể phục” khi có một phong cách thời trang đậm chất doanh nhân dù mới 10 tuổi.
Với thân hình cân đối và gương mặt cá tính, từ năm 6 tuổi, Cory đã trở thành mẫu nhí của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Target, H&M...
Phong cách ăn mặc của Cory được thể hiện ngay cả khi cậu đến nơi làm việc. Cory luôn ý thức được diện mạo có tầm ảnh hưởng thế nào tới công việc bán bánh của mình nên cậu thường xuyên mặc vest, quần tây lịch lãm. Trong cuộc chia sẻ với Huffington Post, Cory tự tin chia sẻ: "Vẻ ngoài là chìa khóa của thành công".
Cory còn chia sẻ về mục tiêu của cậu là cố gắng kiếm tiền để học đại học và học thêm về các chiến lược kinh doanh.
CEO nhí 10 tuổi trông rất bảnh bao trong những bộ quần áo hàng hiệu.
Dù mới chỉ 10 tuổi, Cory đã khá thành thạo trong việc quản lý cửa hàng kinh doanh bánh ngọt của mình và có khiếu ăn mặc rất thời trang.