Tân Hoàng Minh tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch covid - 19

Google News

 Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiếp tục ủng hộ 5000 thiết bị test nhanh Covid – 19 trị giá 1 tỷ đồng cho quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch kịp thời.

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19 trong cả nước, việc khoanh vùng, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm là nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng chống dịch hiện nay. Để giám sát dịch tễ nhanh chóng, góp phần hỗ trợ tích cực cho việc xét nghiệm nhằm kiểm soát kịp thời dịch bệnh trong cộng đồng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ủng hộ Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 5000 thiết bị test nhanh Covid – 19 với trị giá 1 tỷ đồng.
Tan Hoang Minh tiep tuc ung ho cong tac phong chong dich covid - 19
Ông Lê Văn Thịnh Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh trao tặng 5000 thiết bị xét nghiệm nhanh Covid -19 cho ông Nguyễn Anh Quang - Giám đốc Trung tâm y tế Quận Hai Bà Trưng. 
Ông Lê Văn Thịnh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Mỗi sự hỗ trợ, dù là nhỏ nhất lúc này đều đáng trân quý. Chúng tôi mong rằng, những đóng góp của Tân Hoàng Minh sẽ góp phần thêm nguồn lực hữu hiệu trong cuộc chiến chống dịch còn vô vàn khó khăn, thách thức trước mắt".
Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, với những hành động quyết liệt của Chính quyền địa phương, sự chung tay của người dân, sự hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, Hà Nội và cả nước sẽ nhanh chóng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh, hoàn thành sớm chiến dịch tiêm chủng để ổn định phát triển kinh tế, xã hội.
Bên cạnh đó, Tân Hoàng Minh cũng ủng hộ 5 tỷ đồng cho hoạt động phát lương thực cứu trợ các hộ nghèo và các bệnh nhân tại Hà Nội.
Tan Hoang Minh tiep tuc ung ho cong tac phong chong dich covid - 19-Hinh-2
Ông Đỗ Hoàng Minh – Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh(giữa) trao tặng tiền ủng hộ 
Trước đó, năm 2020, Tân Hoàng Minh đã dành ra gần 35 tỉ đồng để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung, các quỹ bảo trợ và Trung tâm Đổi mới sáng tạo…
Năm 2021, Tập đoàn này tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng cho quỹ vắc-xin và phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn Thủ đô và ủng hộ tỉnh Bắc Giang, tỉnh Hải Dương mỗi tỉnh 2 tỷ đồng trong công tác phòng chống dịch Covid – 19.
Như vậy, tính đến thời điểm này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hỗ trợ công tác phòng chống dịch covid – 19 cho cả nước là 65 tỷ đồng.
Tan Hoang Minh tiep tuc ung ho cong tac phong chong dich covid - 19-Hinh-3
 Dự án D’. Metropole Hà Tĩnh
Tân Hoàng Minh là một trong những Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, là chủ đầu tư và phát triển nhiều dự án thành công tại các tuyến đường đắt giá tại trung tâm Hà Nội như: D'. Le Roi Soleil; D'. El Dorado I và II; D'. Le Pont D'or; D'. Capitale; D’. Palais Louis…
Ngoài ra, Tân Hoàng Minh đang sở hữu và phát triển hơn 40 dự án tập trung tại các thành phố lớn như: TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Thái Nguyên, Bắc Giang,... Mới đây nhất là sự ra mắt dự án D’. Metropole Hà Tĩnh với quy mô 61 shophouse theo lối kiến trúc “lâu đài” và một tòa chung cư cao cấp tích hợp đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hứa hẹn trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Tĩnh./.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)