Vì sao “cậu nhỏ” không chiến đấu được với nhân tình, còn vợ OK?

Google News

Gần đây, không hiểu sao tôi chỉ có thể quan hệ với vợ còn khi gần người khác, dù được kích thích nhưng “cậu nhỏ” không thể cương cứng.

Hỏi:
Tôi năm nay 29 tuổi, lấy vợ cách đây 2 năm. Tôi hiện đang làm xây dựng, công việc và thu nhập khá ổn đỉnh, không áp lực, căng thẳng.
Trước khi lấy vợ, thỉnh thoảng sau khi nhậu tiếp khách hoặc gặp bạn bè, tôi vẫn đi tăng 2 và lên đỉnh bình thường. Từ khi lấy vợ tôi không còn ra ngoài cặp kê nữa.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, không hiểu sao tôi chỉ có thể quan hệ với vợ (thời gian quan hệ khá tốt: 15-20 phút). Còn mấy lần ra ngoài, khi lại gần những người con gái khác, dù được massage kích thích nhưng “cậu nhỏ” không thể cương cứng được.
Tôi vô cùng lo lắng không biết mình bị bệnh gì hay không? Vì bình thường với những người đàn ông khác tôi có xem trên đài báo thì họ lại dễ dàng lên đỉnh với người lạ hơn. Còn tôi lại rơi vào tình trạng oái oăm như thế này. Có khi nào vợ tôi có chiêu bài gì giữ chân tôi không? Và liệu sức khỏe của tôi có vấn đề gì không? Xin hãy tư vấn giúp tôi.
Tuanphan...@yahoo.com
Trả lời:
Chào bạn,
Việc bạn chỉ quan hệ được với vợ, “cậu nhỏ” chỉ cương cứng với vợ còn với người phụ nữ khác thì không thể và điều này chỉ xảy ra trong thời gian gần đây, còn trước đó hoàn toàn bình thường, có thể lý giải nguyên nhân như sau:
Khi quan hệ, các yếu tố giúp cho “cậu nhỏ” cương lên, ngoài các kích thích, sự ham thích tình dục thì còn có cả yếu tố tâm lý xã hội góp phần không nhỏ. Quan hệ với những người phụ nữ khác thường gây bất ổn về tâm lý. Khi bạn đã có vợ, việc bạn còn đi tòm tem bên ngoài có thể khiến bạn sợ người quen trông thấy, nỗi ám ảnh mình là kẻ ngoại tình, sợ có con ngoài giá thú, sợ lây bệnh tình dục...
Trước khi lấy vợ, bạn có thể lên đỉnh bình thường là do bạn còn độc thân, chưa có ý thức về trách nhiệm của một người chồng, người cha. Còn khi bạn đã có gia đình và tình cảm vợ chồng ngày càng sâu nặng hoặc tình cảm của cha với các con, suy nghĩ của bạn đã thay đổi, bạn hiểu được rằng, trách nhiệm làm chồng là phải yêu thương và chung thủy với vợ. Còn với con cái phải là người bố mẫu mực. Chính vì những lý do này khiến bạn không còn mặn mà lắm với những chuyến thám hiểm “của lạ” bên ngoài, kết quả là của quý khó cương cứng và lên đỉnh được.
Để có thể yên tâm với sức khỏe của mình, bạn nên đến các phòng khám nam khoa để kiểm tra và được các bác sĩ khám trực tiếp, tư vấn kịp thời cho bạn.
Tuy nhiên, dù bất cứ lý do gì, bạn cũng cần hạn chế tối thiểu các mối quan hệ ngoài luồng để đảm bảo hạnh phúc gia đình, đảm bảo an toàn sức khỏe cho chính bạn và người thân. Hãy cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm một người chồng, người cha tốt. Tránh “đi đêm nhiều có ngày gặp ma”, để mang bệnh vào người, bạn nhé!
Theo Phụ nữ news

Bình luận(0)