Sản phẩm "vàng" cho người mỡ máu cao

Google News

(Kiến Thức) - Trong vô vàn các loại dược liệu trong dân gian Nần nghệ là loại dược liệu quý tốt cho bệnh mỡ máu.

Mỡ máu cao (máu nhiễm mỡ) là chứng bệnh rất phổ biến hiện nay, là nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, nghẽn mạch, tai biến mạch máu não, loạn nhịp, nhồi máu cơ tim… Do đó để lại nhiều hệ lụy cho chính người bệnh, gia đình và xã hội. Vì vậy việc coi thường xem nhẹ, thiếu thông tin về bệnh để có biện pháp phòng ngừa và xử lý kịp thời là vô cùng nguy hiểm.
Cẩn trọng khi tìm thuốc chữa mỡ máu cao
Việc sử dụng thuốc tân dược là điều rất cần thiết, tuy nhiên chỉ là giải pháp tình thế tạm thời, xét về lâu dài đây không phải là giải pháp an toàn cho bạn vì khả năng tái phát bệnh là rất cao nếu không điều trị được dứt điểm. Ngoài ra việc sử dụng thuốc tân dược kéo dài cũng không tốt cho người bệnh vì nó có thể gây độc với gan - tăng men gan, độc với thận - tăng creatinin, tiêu cơ vân… Vì thế người bệnh không nên quá lạm dụng thuốc tân dược trong quá trình điều trị.
Ngày nay, khắc phục những hạn chế của thuốc tân dược khi sử dụng kéo dài, các sản phẩm từ thảo dược dùng hỗ trợ điều trị mỡ máu đã trở thành một xu thế, bởi tính an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh. Một trong những loại dược liệu quý tốt cho bệnh mỡ máu trong vô vàn các loại dược liệu trong dân gian, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhiều người bệnh tin dùng phải kể đến là Nần nghệ - dược liệu được phát hiện bởi đề tài nghiên cứu khoa học của Ts. Lương y Nguyễn Hoàng (nguyên giảng viên bộ môn dược học, trường Đại học dược Hà Nội).
Tiến sĩ Lương y Nguyễn Hoàng - Nguyên giảng viên bộ môn dược học - Trường ĐH Dược Hà Nội. 
Nần nghệ được xem là dược liệu có tính đột phá trong việc hỗ trợ điều trị mỡ máu cao, đã được khẳng định tác dụng bởi các bằng chứng khoa học qua nghiên cứu kỹ lưỡng và qua thử nghiệm lâm sàng. Đây chính là điểm khác biệt mà các loại dược liệu theo kinh nghiệm dân gian và lý thuyết dược học cổ truyền về hạ mỡ máu không có được (như: Nghệ (curcuma), Lá sen (liên diệp), Ngưu tất, Tỏi (garlic), Lúa mạch (mạch 3 góc), Gạo nếp đỏ (nếp cẩm), Dây thìa canh, Táo mèo (sơn tra), Phấn mía, Thổ phục linh (khúc khắc), Tì giải…)
Sản phẩm nào được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của Ts. Lương y Nguyễn Hoàng?
Hamomax là sản phẩm chính hãng được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu dược liệu “Nần vàng” của Ts. Lương y Nguyễn Hoàng; kết hợp với công nghệ bào chế tiên tiến của Công ty TNHH MTV Dược Khoa - trường đại học Dược Hà Nội. Hamomax là sản phẩm được Ts Nguyễn Hoàng trực tiếp tham gia giám sát sản xuất và kiểm định chất lượng nên rất đảm bảo.
Hamomax dùng cho người mỡ máu cao (giảm mỡ trong máu), người béo phì (giảm mỡ dư thừa trong cơ thể), gan nhiễm mỡ (giảm mỡ trong gan). Người có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến .
Để mua được sản phẩm Hamomax chính hãng, người bệnh nên chú ý 3 đặc điểm nhận diện:
1 - Được đóng trong lọ nhựa có logo Hamomax ở dưới đáy.
2 - Nhãn hợp kim được dính cố định vào thân chai, in tinh xảo và không thể bóc được.
3 - Hộp có dán tem chống giả của Bộ Công An do nhà phân phối Tân Bách Tùng Pharma, tem in bằng mực bảo an có thể kiểm tra phát quang dưới ánh sáng tím. Nhà sản xuất duy nhất Công ty TNHH MTV Dược Khoa - Trường đại học Dược Hà Nội.
Xem video bài thuốc quý điều trị mỡ máu cao.


PV

Bình luận(0)