Giải pháp trị nám, tàn nhang vĩnh viễn, an toàn

Google News

(Kiến Thức) - Việc trị nám bằng các sản phẩm siêu tốc không rõ nguồn gốc khiến không ít người phải nhập viện, thậm chí bị suy hô hấp, phù tạng, rối loạn nhịp tim.

Sở hữu làn da sáng đẹp, khỏe mạnh sẽ đem đến cho chị em phụ nữ vẻ quý phái. Tuy nhiên, theo thời gian, dưới tác động của nhiều yếu tố, trên bề mặt da xuất hiện những vết nám, tàn nhang khiến phái đẹp già đi trông thấy. Làm thế nào để lấy lại được làn da sáng mịn như tuổi đôi mươi?
Hậu quả khôn lường từ những sản phẩm không rõ nguồn gốc
Trên thị trường hiện nay, để đáp ứng nhu cầu trị nám, tàn nhang và làm trắng da có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo tới người tiêu dùng. Đặc biệt có những sản phẩm thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em bởi những lời quảng cáo có cánh như: trị nám – tàn nhang siêu tốc, làm trắng da hiệu quả chỉ sau 3 ngày. Thực tế đằng sau những lời quảng cáo này là gì?
Ths. Bs Hoàng Hoạt - chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm, việc tự ý điều trị nám, tàn nhang bằng các sản phẩm làm đẹp siêu tốc, không rõ nguồn gốc dễ gây ra những hậu quả không tốt cho làn da như:
- Da trắng không tự nhiên, có sắc thái yếu ớt
- Sản phẩm làm trắng siêu tốc đều chứa thuốc tẩy làm bào mòn sâu hơn vào những lớp da non phía trong khiến da dễ bị bỏng, loang lổ, phồng rộp
- Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vừa dễ cháy nắng, vừa dễ bắt các tia tử ngoại có hại như UVA, UVB...
- Trong thời gian dài dễ bị: giãn nở mạch máu, nổi mụn, phát ban, teo da, rậm lông, sạm nám vĩnh viễn
- Nhiều trường hợp phải nhập viện sau sử dụng, nhẹ thì bị dị ứng, nổi mề đay, nặng hơn là suy hô hấp, phù tạng, rối loạn nhịp tim
Chuyển giao công nghệ từ chuyên gia Robert Glend Calderhead cho TMQT Bally. 
Với mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã luôn tìm tòi những công nghệ làm đẹp tốt nhất trên thế giới để đưa vào ứng dụng điều trị. Nhận thấy công nghệ Spectra Laser Toning hiện đang là xu hướng trị tàn nhang, nám da hiệu quả, an toàn và được ưa chuộng tại các quốc gia phát triển, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã nhanh chóng tiếp nhận chuyển giao công nghệ này trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.
Bước sóng đa dạng cho phép Spectra Laser Toning tác động vào các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang từ lớp nông gần bề mặt da đến các lớp sâu ở trung bì, hạ bì. Năng lượng tác động chọn lọc, tập trung phá hủy sắc tố dư thừa thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng tới vùng xung quanh. Những mảnh nhỏ sắc tố này sẽ được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên, trả lại cho làn da vẻ trắng mịn.
Quá trình điều trị nám, tàn nhang thực tế tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally cho thấy công nghệ Spectra Laser Toning đem lại hiệu quả cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, bởi những ưu thế các công nghệ trước đây đều không có.
Đặc trị cả nám sâu, nám hỗn hợp
Spectra Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay với công suất phát ra mạnh lên đến 2000mj (laser thông thường chỉ 600 mj) tác động xuyên sâu tận mô đích. Do đó, có khả năng loại bỏ tận gốc những đốm tàn nhang đậm màu và cả những chân nám “cứng đầu” nhất, kể cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các công nghệ thông thường đều thất bại.
Điều trị Spectra Laser Toning cho khách hàng Bally. 
Hiệu quả ngay lập tức
Ngay sau 1 lần điều trị với công nghệ Spectra Laser Toning, những vết tàn nhang đã được loại bỏ. Còn đối với tình trạng nám, 1 liệu trình điều trị sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt: vết nám mờ dần, làn da sáng mịn, khỏe mạnh.
An toàn cho mọi làn da
Spectra Laser Toning tác động đào thải các hắc sắc tố melanin dư thừa mà không gây đau rát, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Sau điều trị, bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng, cũng không phải lo lắng về những vết sẹo hay các tác dụng phụ khác.
Á hoàng Dương Kim Ánh rạng rỡ sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại TMQT Bally. 
Chăm sóc da hiệu quả
Năng lượng laser với bước sóng đa dạng từ hệ thống Spectra Laser Toning còn có tác dụng điều trị các vấn đề khác về da như: sạm da, đồi mồi, cải thiện nếp nhăn và làn da thô sần không đồng đều,… Bạn sẽ cảm nhận được một làn da trẻ hóa mịn màng, săn chắc sau khi điều trị.
Bạn có thể trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà công nghệ Spectra Laser Toning ở Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã – nơi lựa chọn chăm sóc sắc đẹp của nhiều người nổi tiếng.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 



PV

Bình luận(0)