So tài kiếm tiền của người tình đại gia ca sĩ Việt

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người tình đại gia của các ca sĩ Việt rất giỏi kiếm tiền và hầu hết đang nắm trong tay khối tài sản đáng nể.

Người tình tin đồn của Mỹ Tâm
Mới đây, trong phiên giao dịch ngày 19/5, ông Dương Ngọc Minh - chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hùng Vương (mã cổ phiếu HVG) đã thu về hàng chục tỷ đồng. Cụ thể, trong phiên giao dịch, cổ phiếu HVG tăng kịch trần 1.400 đồng/cổ phiếu, tương đương mức tăng 6,7%, chốt ở mức giá 22.300 đồng/cổ phiếu. Với mức tăng mạnh này, ông Minh đã thu về hơn 61 tỷ đồng.
Tính đến ngày 14/5/2014, sau khi ông Minh mua thêm 300.000 cổ phiếu HVG, nâng tổng số cổ phiếu ông đang nắm giữ lên 43.939.238 cổ phiếu (chiếm tỷ lệ 36,62%), hiện ông Minh đang có trong tay lên gần 980 tỷ đồng.
 Người tình tin đồn của Mỹ Tâm - ông Dương Ngọc Minh.
Ông Dương Ngọc Minh là người tình tin đồn của ca sĩ Mỹ Tâm. Trước đây có nhiều thông tin khẳng định ca sĩ Mỹ Tâm sẽ kết hôn với vị đại gia thủy sản này, tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị phủ nhận. Nhưng chính việc dính vào nghi án là người tình của ca sĩ Mỹ Tâm, tên tuổi của ông Minh càng được nhiều người biết đến.
Ông Minh thường xuyên nằm trong top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam, có nhiều thời điểm ông lọt vào top 10. Đại gia này thường xuyên "tranh giành" vị trí áp chót với ông Đặng Thành Tâm - chủ tịch HĐQT Công ty phát triển đô thị Kinh Bắc.
Ông Minh sinh năm 1956, đến với kinh doanh từ khá sớm. Năm 28 tuổi, ông bước lên một nấc thang danh vọng mới khi được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc Công ty Đông lạnh Hùng Vương. Tuy nhiên, đến năm 39 tuổi, ông nhận án tù vì tội gây thiệt hại kinh tế nghiêm trọng. Nguyên nhân là tỷ giá USD tăng mạnh khiến những khoản nợ mua máy móc, thiết bị tính theo USD tăng vọt, đẩy công ty lâm vào tình cảnh vỡ nợ, phá sản. Sau 6 năm ở tù, ông trở lại cuộc sống bình thường và lập công ty, trở thành một doanh nhân thành đạt như ngày nay.
Một trong những mục tiêu của ông Minh là đưa Công ty cổ phần Hùng Vương trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên trong ngành thủy sản Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á có doanh số tính bằng tỷ USD trong một hai năm tới.
Người tình trăm năm của Hồ Ngọc Hà
Cái tên Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) không chỉ nổi tiếng trong giới showbiz Việt khi là tình nhân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà mà còn nổi tiếng hơn khi 2 người về sống chung dưới một mái nhà và hiện tại có chung một mặt con.
Nguyễn Quốc Cường hiện tại là Phó giám đốc của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, công ty do mẹ mà bà Nguyễn Thị Như Loan làm chủ tịch HĐQT.
 Hồ Ngọc Hà bên Cường Đô la.
Trong tháng 4 vừa qua, sàn chứng khoán đã chứng kiến gia đình nhà Cường Đô la qua mặt hàng loạt đại gia "máu mặt", kiếm thêm tiền từ cổ phiếu. Trong khi đa số các cổ phiếu bất động sản khác đều giảm giá, cổ phiếu QCG bất ngờ đi lên, tăng 700 đồng/cổ phiếu.
Mức tăng này đã mang lại khoản tiền không nhỏ cho gia đình Cường Đô la. Cụ thể, bà Nguyễn Thị Như Loan "đút túi" 42,4 tỷ đồng, Cường Đô la hưởng lợi ít hơn nhưng cũng có thêm khoảng 370 triệu đồng. Đây là khoản tiền khổng lồ nếu so sánh với mức lương 3 triệu đồng/tháng mà Cường Đô la lĩnh trong nhiều năm trở lại đây.
Không chỉ là một doanh nhân, Cường Đô la còn được biết đến là một dân chơi xe đẳng cấp với bộ siêu tập toàn xe sang của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.
Chồng đại gia chưa cưới của Trang Nhung
Dù đã kết hôn 18 năm và có 4 đứa con nhưng nữ ca sĩ Trang Nhung và chồng đại gia vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chồng nữ ca sĩ là doanh nhân Ngô Nhật Phương, là một người kinh doanh thành đạt. Ngôi nhà mới xây trăm tỷ đồng nằm trên đường Cộng Hòa (TP HCM) của vợ chồng ca sĩ Trang Nhung giữa thời buổi kinh tế khó khăn khiến nhiều người trầm trồ.
Chồng đại gia của ca sĩ Trang Nhung đến cổ vũ cô trong liveshow Tuyệt đỉnh tranh tài 2014. 
Theo chia sẻ của ca sĩ Trang Nhung, chồng cô là người tài giỏi, thông minh nên chuyện làm ăn kinh doanh cũng khá nhẹ nhàng. Ngoài ra, ông xã của ca sĩ còn là người vui tính, biết chia sẻ và luôn ủng hộ vợ trong con đường nghệ thuật. Trong con mắt của các đồng nghiệp của Trang Nhung thì chồng đại gia của cô được nhận xét là thân thiện, gần gũi và hóm hỉnh.
Chồng Tây của Thu Minh
Mới đây, nữ ca sĩ "Đường cong" thừa nhận rằng kể từ khi lấy chồng cô sống thanh thản hơn và không phải ép mình chạy show. Chồng của cựu giám khảo The Voice là người gốc Hà Lan và là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Phu quân của nữ ca sĩ được xem là một triệu phú tại nước nhà bởi sự hiệu quả trong công việc kinh doanh mang lại.
 Chồng đại gia của Thu Minh.
Không phải chạy show kiếm tiền như trước, Thu Minh còn thoải mái lựa chọn những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền để có hình ảnh rạng rỡ nhất mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nữ ca sĩ có cả tủ những bộ cánh thời trang hàng hiệu sành điệu và đẳng cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen... Thu Minh đã có một cuộc cách mạng lột xác về mặt hình ảnh, sang trọng và quyến rũ hơn.
Hiện tại, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu một khối tài sản "kếch xù" tại châu Âu như căn biệt thự rộng hơn 2.000 m2 ngay tại thủ đô Cộng hòa Séc, phi cơ và du thuyền triệu đô... Mỗi năm, Thu Minh và chồng sẽ có 6 tháng sống tại châu Âu và 6 tháng ở Việt Nam.
Vợ đại gia ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi
Đám cưới bất ngờ của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân vào cuối năm 2013 khiến công chúng và truyền thông bất ngờ. Những thông tin rò rỉ khiến dư luận càng tò mò hơn về vợ chàng nhạc sĩ - ca sĩ tài năng này.
Trương Huệ Vân sinh ra trong dòng tộc có truyền thống 4 đời làm kinh doanh ở Sài Gòn. Cô là cháu của nữ doanh nhân Trương Mỹ Lan, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Vạn Thịnh Phát. Tập đoàn Vạn Thịnh Phát được thành lập từ năm 1992, chuyên kinh doanh bất động sản, lớn nhất và cũng kín tiếng nhất Việt Nam. Từ lâu vốn điều lệ của công ty lên đến hơn 12.800 tỷ đồng (khoảng 700 triệu USD).
Lễ cưới của Thanh Bùi và Trương Huệ Vân. 
Vạn Thịnh Phát được cho là cổ đông lớn của một Ngân hàng lớn ở Sài Gòn và có nhiều hoạt động hợp tác với công ty cổ phần đầu tư Times Square Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng nhiều khu dân cư, khu du lịch, nghỉ dưỡng... ở TP HCM và các tỉnh lân cận.
Gia đình Trương Huệ Vân sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence. Đám cưới của Vân Trương và Thanh Bùi diễn ra chính tại cao ốc 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn.
Minh Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)