Cụ ông 88 tuổi viết đơn ly hôn vợ sau 60 năm chung sống

Google News

Lá đơn ly hôn với lý do "siêu cấp dễ thương" này của cụ ông 88 tuổi được nhiều dân mạng hài hước đánh giá là "hợp với thời tiết rét đậm hiện tại".

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ một lá đơn ly hôn của cụ ông 88 tuổi với lý do đặc biệt khiến dư luận xôn xao.
Được biết, chủ nhân của lá đơn ly hôn này là một cụ ông 88 tuổi, muốn chia tay người đầu ấp tay gối với mình sau gần 60 năm chung sống.
Kết hôn từ năm 1964, sống với nhau gần 60 năm nhưng cụ ông vẫn quyết dứt áo ra đi vì lý do vô cùng “dễ thương” rằng: Vợ không cho đắp chăn.
Cụ thể, trong lá đơn cụ ông viết: "Tôi xin trình này quí tòa 1 việc như sau: Chúng tôi đã kết hôn từ năm 1964, có đăng ký kết hôn tại UBND xã. Chúng tôi là đơn này yêu cầu Tòa án Nhân dân huyện công nhận cho chúng tôi thuận tình ly hôn, lý do: Không hòa hợp nhau (Ví dụ: Tôi đắp chăn bà cũng không cho). Vì vậy, chúng tôi làm đơn này Kính mong quý tòa xử lý ly hôn cho chúng tôi một cách nhanh nhất".
Cu ong 88 tuoi viet don ly hon vo sau 60 nam chung song
Cận cảnh lá đơn ly hôn với lý do "dễ thương" của cụ ông 88 tuổi.  
Hình ảnh lá đơn ly hôn của cụ ông 88 tuổi chỉ mới xuất hiện trên MXH ít giờ, đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai cũng phải cười "sái hàm" với lý do ly hôn hết sức "dễ thương" của cụ ông. Nhiều ý kiến còn hài hước cho rằng, đọc lý do ly hôn là đủ thấy đúng kiểu ông cụ 7 phần không thể chịu được nữa.
Bên cạnh đó, cũng có người vào "khuyên giải" mong hai cụ sớm làm hòa, rút đơn rồi cùng đắp chăn chứ trời đang lạnh lắm, ai cũng muốn có một người ở bên những lúc này.
Một số hài hước của cộng đồng mạng:
"Cụ ông viết lá đớn này hợp với thời tiết rét lạnh ở Hà Nội quá. Lạnh như vầy, không cho người ta đắp chăn thì "ly dí" là đúng rồi còn gì. Ha ha cụ dễ thương quá".
"Cụ ông kiểu: "Này, tôi là tôi nhịn bà lâu lắm rồi đấy nhớ"",
"Tình yêu luôn khiến chúng ta mù quáng. Nhưng bạn yên tâm, hôn nhân sẽ khiến chúng ta sáng mắt ra. Cụ ông quá dễ thương",
"Trời thì lạnh mà không cho người ta đắp chăn, quá đáng lắm luôn ó, ông viết đơn trong sự bất lực",...
Hiện lá đơn ly hôn của cụ ông 88 tuổi vẫn đang nhận được lượt tương tác "khủng" trên MXH.

Theo Hà Phương/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)