Xem CEO của HTC hát ca khúc chính thức của hãng

Google News

(Kiến Thức) - Các lãnh đạo cao cấp của HTC đã trình diễn một ca khúc ngợi ca mang tên "We Are One", để chúc mừng thương hiệu bền vững của hãng.

Hôm chủ nhật 08/2, một đoạn video được đăng tải lên Youtube ghi lại hình ảnh ông CEO Peter Chou và bà Chủ tịch Cher Wang hát hết mình tại bữa tiệc Tất niên của hãng chỉ vài tuần trước khi bắt đầu ngày Tết nguyên đán của Trung Quốc (từ 19/2). Trước mặt rất nhiều giám đốc điều hành và nhân viên, cả hai vị đứng đầu HTC đã dẫn dắt tất cả mọi người có mặt cùng hát điệp khúc của "We Are One" (Chúng Ta Là Một) - bài hát chính thức của thương hiệu HTC.
Xem CEO cua HTC hat ca khuc chinh thuc cua hang
 Ông Chou và bà Wang đang hát "We Are One"
Trước khi giai điệu của ca khúc phát lên, ông Chou đã phát biểu cảm tưởng với khán giả bằng tiếng Anh: "Ca khúc tiếp theo mà chúng tôi trình bày sau đây là một bài hát của HTC. Vâng! Lần đầu tiên chúng ta có một bài hát của HTC. Vâng, đó là 'We Are One!'. Bài hát nói về tính cách của HTC, nói về tình yêu của chúng ta. Chúng ta có niềm tin, chúng ta có mơ ước, và chúng ta có niềm đam mê. Chúng ta không sợ hãi gì mà theo đuổi niềm đam mê của mình. Cùng nhau, chúng ta có thể thay đổi thế giới! Cùng nhau, chúng ta là một!"
Video CEO HTC trình diễn ca khúc "We Are One" -
Nguồn: Youtube HTCTaiwan 

Đại ý của bài hát mạnh mẽ và hùng hồn đến vậy! Nhưng theo trang The Verge chỉ ra, HTC hiện vẫn chưa sẵn sàng để sớm tung ra những gì mới mẻ quan trọng, ngoại trừ chiếc camera HTC Re - được ông Wang giới thiệu trong một phát biểu trên sân khấu tại bữa tiệc này - là công bố mới nhất của hãng. Đoạn video ghi lại sự kiện này cũng được quay bởi HTC Re.
Xem CEO cua HTC hat ca khuc chinh thuc cua hang-Hinh-2
Có thể thấy rằng đội ngũ HTC giỏi tạo ra smartphone hơn là sáng tác và hát nhạc, nhưng quan trọng là bữa tiệc Tất niên này của hãng đã mang lại nhiều niềm vui cho toàn thể nhân viên của hãng. Ngoài ra, âm nhạc có vẻ như đang dần trở thành một công cụ phổ biến để thương hiệu này thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm của hãng. Tuần trước, HTC đã phát hành một đoạn nhạc Rap dùng để quảng cáo cho chiếc HTC One M8, kèm theo những lời chê bai iPhone và điện thoại Galaxy S từ Samsung.
C.P. (theo BI)

Bình luận(0)