Robot có trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Persional Robot - robot với trí tuệ nhân tạo có thể đóng vai trò là người trợ lý, stylist, nhân viên bảo vệ, một nhiếp ảnh gia hoặc một thiết bị TelePresence.

Do một công ty mới thành lập tên là Robotbase có trụ sở tại New York phát triển, Persional Robot được các nhà thiết kế gọi là "cách mạng" và rằng "nó sẽ thay đổi tất cả mọi thứ." 
 

Robotbase là một trong những công ty đầu tiên áp dụng trí tuệ nhân tạo trong robot. Persional Robot sử dụng thuật toán rất "độc" để không chỉ nhận dạng khuôn mặt của bạn, mà nó còn thấy được tâm trạng của bạn. Không chỉ hiểu những gì bạn nói, mà còn biết những gì bạn nghĩ. Đặc biệt thiết bị này còn có thể đào tạo và trở nên thông minh hơn mỗi ngày.
 

Việc sử dụng nhiều loại tích hợp bộ cảm biến giúp thi bị này có thể kiểm soát môi trường, kiểm tra những người có mặt trong phòng, phát hiện kẻ lạ đột nhập hoặc đọc những câu chuyện trẻ em trước khi đi ngủ và ngưng khi chúng đã chìm vào giấc ngủ. 
 

Ngoài ra, Persional Robot có hỗ trợ Wi-Fi và Bluetooth, kết hợp với các ứng dụng di động cho phép Persional Robot có thể giúp bạn làm những việc vặt như mua thức ăn, theo dõi lượng tiêu thụ calo, gọi một chiếc taxi hay chụp ảnh trong khi bạn còn bận làm những việc khác, hoặc làm việc với các thiết bị kết nối Internet như máy điều nhiệt thông minh Google Nest, các ứng dụng như TelePresence, Facebook, Twitter và Amazon.
 

Để sở hữu chú robot tuyệt vời này bạn cần nhanh tay đặt hàng trước và chỉ phải trả 1.000 USD. Vì sau khi đưa vào thị trường, giá bán lẻ của nó sẽ tăng lên đến 1.995 USD.
Video về các công dụng của sản phẩm:


T.L (Theo hinews)

Bình luận(0)