Nhẫn UFO xuất hiện trên bầu trời Anh

Google News

(Kiến Thức) - Một vòng tròn kỳ lạ bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Warwickshire, nước Anh trong ba phút, sau đó biến mất.

Một vòng tròn đen bí ẩn bất ngờ xuất hiện trong 3 phút ở Warwickshire, Anh khiến nhiều chuyên gia phải bối rối, thậm chí xuất hiện tin đồn đó là vòng tròn kỳ quái của người ngoài hành tinh, một tín hiệu UFO.
 Vòng tròn khổng lồ xuất hiện một cách bí ẩn ở Anh.
Bức ảnh về vòng tròn bí ẩn được một cô gái tên Georgina Heap, 16 tuổi ghi lại bằng điện thoại iPhone của mình. Vòng tròn được nhìn thấy như một chiếc nhẫn màu đen khổng lồ trên bầu trời, sau ba phút nổi như một đám mây, chiếc nhẫn màu đen biến mất hoàn toàn.
Cho đến nay, các chuyên gia vẫn chưa chắc chắn đó là gì. Các chuyên gia thời tiết nói rằng không có điều gì bất thường đối với thời tiết thời điểm đó, trong khi các nhân viên cứu hỏa cũng khẳng định không có đám cháy nào xảy ra (dù vòng tròn rất giống với một vòng khói khổng lồ).
Chuyên gia về UFO Nick Pope cho biết loại bỏ các nguyên nhân vòng khói do cháy, hay thời tiết, ông tin rằng vòng tròn bí ẩn có thể là hình ảnh tạo thành từ hàng triệu con ong hay một bầy côn trùng khác. Tuy nhiên, cô gái Georgina Heap tận mắt chứng kiến hiện tượng lạ quả quyết: “Vòng tròn bí ẩn nổi ở đó như một đám mây, sau đó đột ngột biến mất nên nó không thể là chim hay côn trùng”. Bí ẩn này chắc chắn vẫn cần khoa học khám phá.

Lưu Thoa (theo GM, DM)

Bình luận(0)