Motorola tung "siêu phẩm" vào 4/9 để chạy đua với Samsung, Apple

Google News

(Kiến Thức) - Hãng công nghệ Motorola vừa quyết định đua nhau cùng Samsung, Apple, trình làng sản phẩm "đinh" mới nhất của mình vào ngày 4/9 tới đây.

Đối đầu với 2 hãng công nghệ lớn của thế giới là Samsung và Apple, hãng Motorola (công ty công nghệ thuộc sở hữu của Google) vừa cho biết hãng cũng ra mắt hàng loạt các sản phẩm mới được mong chờ trong năm vào đầu tháng 9 (thời điểm được coi như đại tiệc của làng di động khi các hãng đua nhau trình làng sản phẩm "đinh" mới nhất của mình). 
Motorola đã gửi thư mời báo giới tham dự sự kiện báo chí của hãng tổ chức vào ngày 4/9 ở Chicago, Mỹ với nhiều thông tin gợi ý khá rõ ràng về các sản phẩm mới sẽ được ra mắt.
 Những siêu phẩm Motorola sẽ giới thiệu vào 4/9 được kỳ vọng gây tiếng vang lớn.
Theo những “ám chỉ” trong thư mời Motorola, sự kiện có thể sẽ giới thiệu 4 sản phẩm mới gồm 2 thiết bị di động (có thể là Moto X+1 và Moto G2), đồng hồ thông minh (smartwatch) Moto 360 và một tai nghe Bluetooth. Những sản phẩm này đều đang gây tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ di động thế giới.
Smartphone cao cấp Moto X+1 được mong chờ là “cú nổ” to của Motorola. Theo các thông tin rò rỉ và nhiều lời đồn đoán, máy trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 với tốc độ 2,5GHz, đi kèm RAM 2GB, có thể sẽ sở hữu màn hình 5,1 hoặc 5,2 inch với độ phân giải Full HD (1080p), với camera chính 12MP và pin dung lượng “trâu” 2.900mAh.
Ngoài ra, đồng hồ thông minh Moto 360 được kỳ vọng gây tiếng vang lớn với thiết kế vỏ kim loại đi kèm tính năng sạc không dây, có thể gây được ấn tượng nhờ thiết kế mặt tròn độc đáo theo kiểu dáng truyền thống, chiếc smartwatch này vẫn chỉ sử dụng hệ điều hành Android Wear mà Google phát triển riêng cho các thiết bị wearable.
Lưu Thoa (theo EG)

Bình luận(0)