Laptop pin 12 tiếng, màn hình xoay, giá 24 triệu tại VN

Google News

Laptop ZenBook Flip UX360 siêu mỏng xoay 360 độ với thời lượng pin lên đến 12 tiếng đã chính thức bán ra thị trường Việt với giá 23,99 triệu đồng.

Đây là laptop ZenBook đầu tiên của Asus có khả năng xoay gập 360° với màn hình FullHD về đến Việt Nam. ZenBook Flip UX360 sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải fullHD, cảm ứng đa điểm, chỉ mỏng 13,9mm, nặng 1,3kg.
 

Máy có thiết kế mỏng nhẹ, chế tác hợp kim nhôm nguyên khối, hoa văn vân tròn đồng tâm bắt mắt. Bên cạnh đó, Flip UX360 có cấu hình mạnh mẽ với 8GB RAM LPDDR3, ổ SSD 512GB, chip Intel Core i5/i7 thế hệ thứ 6- không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm năng lượng, cho thời lượng pin sử dụng lên đến 12 tiếng liên tục. Ngoài ra, máy có thiết kế không quạt thông minh, với các ống dẫn nhiệt siêu mỏng cho hoạt động máy chạy êm không có tiếng động trong thời gian dài.
Máy cũng trang bị 2 cổng USB 3.0 Type-A cùng một cổng USB Type-C 3.1, công nghệ âm thanh SonicMas cao cấp. Thiết bị còn trang bị microphone giảm nhiễu siêu chính xác giúp ghi âm lý tưởng và chính xác khi tương tác với Windows Cortana.
Bàn di chuột chính xác và trực quan với kích thước lớn, đồng thời cùng với phần mềm Asus Smart Gesture cho khả năng nhận diện cử chỉ đa chạm. Bàn di chuột đồng thời cũng trang bị công nghệ chống dính bàn tay thông minh, tự động nhận diện và loại bỏ những khi lòng bàn tay vô tình chạm hay tì lên bàn di chuột, giúp đánh máy thoải mái và dễ dàng hơn.
Sản phẩm có 2 phiên bản màu gồm vàng hồng và xám.
Theo VnMedia

Bình luận(0)