iPhone 6 khiến iPad 12,9 inch không thể ra mắt đúng hẹn?

Google News

(Kiến Thức) - iPad màn hình "khủng" 12,9 inch sẽ không xuất xưởng năm 2014, vì Apple dồn sức cho loạt đơn đặt hàng iPhone 6, theo khẳng định của tờ Wall Steet Journal. 

 
Kể từ những tin đồn đầu tiên vào năm ngoái, đã có nhiều thông tin rò rỉ và tranh cãi về sự việc iPad mới của Apple (thường vẫn được gọi là iPad "Pro") sẽ đi kèm với màn hình hiển thị 12,9 inch. Trong khi một số chuyên gia kỹ thuật hy vọng sẽ nhìn thấy bản 12,9 inch này tại sự kiện ra mắt iPad thế hệ mới của Apple, dự kiến vào ngày 16/10 tới, thì nhiều nguồn tin lại dập tắt hi vọng này vì cho rằng iPad 12,9 inch sẽ không được công bố cho tới năm 2015.
Không chỉ trì hoãn thời gian ra mắt iPad màn hình "khủng" 12,9 inch sang năm tới, một số tin đồn khác cho rằng ý tưởng về dòng sản phẩm này chính thức bị Apple "kết liễu" do sự sụt giảm doanh số bán hàng dòng máy tính bảng trong những tháng qua, cũng như sự suy giảm và thiếu hỗ trợ của các đối tác phát triển. 
Tờ Wall Steet Journal khẳng định trong một báo cáo rằng máy tính bảng mới 12,9 inch sẽ không xuất xưởng vào năm 2014, bởi vì Apple và đối tác phát triển đang dồn sức cho hàng loạt đơn đặt hàng iPhone 6.
Theo nguồn tin giấu tên, Apple lên kế hoạch bắt đầu sản xuất iPad 12,9 inch vào tháng 12, vì thế vào năm tới thiết bị mới lên kệ. Cùng với Apple Watch, năm 201, Apple sẽ có hai "con cưng" tung ra thị trường
Liệu Apple có tung chiếc tablet 12.9 inch hay không cũng là điều nhiều người quan tâm. Trước đây, Apple định hướng iPad hỗ trợ công việc văn phòng đơn giản và nhu cầu giải trí. Nhưng với phiên bản 12.9 inch này có lẽ hướng vào đối tượng khách hàng là các công ty, giới văn phòng.
Ngọc Linh (theo PA)

Bình luận(8)

Minh Hiền

Hoài Thương

Máy tính bảng dùng di động mà lên đến 12,9 in thì có lẽ hơi ho, mình dùng của samsung loại 10,2 in thấy khá vừa rồi.

Minh Hiền

Thành Long

Ngồi chờ đến năm 2015 để được thấy bản 12,9 in xem sự thay đổi về kích thước của Apple.

Minh Hiền

Vương Tử

Không biết những tin đồn này từ đâu, không khéo lại cho chính Apple tạo ra để tạo độ host cho ipad đây mà.

Minh Hiền

Tuyên Việt

Có vẻ bác táo nhà ta đang bí bách tìm hướng đi mới cho dòng sản phẩm ipad đây mà, khi mà thị trường ngày càng cạnh tranh cao.

Minh Hiền

Minh Ngọc

Không thích màn to quá như vậy, cầm đi đâu cũng cồng kềnh thế thì khác gì mấy máy laptop dong vostro của dell đâu.

Minh Hiền

Hòa cicaza

Liệu khi cầm con ipad này thì có thích hơn cầm iphone 6 plus không nhỉ?

Minh Hiền

Toản Quân

IP6 đã tạo ra được độ hot nhất định tại một thời điểm thì sao lại cho ipad ra lò làm gì để tự mình cạnh tranh chính mình. Đấy là lý do vì sao quả táo lại chậm ra mắt ipad đây mà.

Minh Hiền

Hoạt Thành

Trong các loại máy tính bảng thì đúng là dùng ipad ngon hơn hẳn, nếu đợi ipad 12,9in ra lò thì khó mua lắm, hàng khủng giá cũng sẽ khủng theo. Mình sẽ mua các dòng cũ hơn vừa phải mà dùng cũng vất khá OK.